Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc

Nam đảo Phú Quốc thời gian gần đây trở thành điểm nóng hút giới đầu tư địa ốc. Đặc biệt, giới sành nghỉ dưỡng “rỉ tai” nhau về một dự án siêu sang sắp xuất hiện ngay Bãi Khem đẹp như thiên đường nơi hạ giới.
Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc
Lợi thế khác biệt phía Nam đảo
Nói về chiến lược phát triển du lịch đẳng cấp quốc tế ở Phú Quốc, Giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE Việt Nam Dương Thùy Dung cho rằng, đảo Ngọc đang có hướng đi rất tích cực, bài bản. Các nhà đầu tư lớn được mời gọi đã có những lựa chọn địa bàn phù hợp để phát triển toàn diện Phú Quốc. Nếu Bắc đảo đã xuất hiện rất nhiều nhà đầu tư thì khu vực Nam đảo mới bứt phá trong một năm trở lại đây, nhờ những lợi thế hiếm thấy.  
Trước hết, khu vực Nam đảo với bãi biển đẹp và thơ mộng, hứa hẹn mở ra tiềm năng phát triển du lịch hạng sang. Các dự án nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, đặc biệt dòng khách cao cấp.
Về mặt giao thông, khu vực Nam đảo có vị trí kết nối thuận tiện với sân bay quốc tế Phú Quốc, tạo cơ hội đi lại dễ dàng cho du khách. Hạ tầng khu Nam một năm trở lại đây đã được cải thiện mạnh mẽ. Có thể kể đến dự án cấp nước trị giá 12 triệu USD, Cảng hành khách quốc tế Dương Đông đang được xây dựng, Tuyến giao thông Bắc – Nam, đường quanh đảo 91km với tổng mức đầu tư 3.000 tỷ sắp hoàn thành… Những dự án này đang tiếp tục mở rộng cánh cửa đón các nhà đầu tư về với Phú Quốc.
Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc ảnh 1  biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort
Đáng chú ý, khu vực Nam đảo từ nơi ít người biết đến, nay bứt phá ngoạn mục với “lực đẩy” là một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng 20.000 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) đang được Sun Group ráo riết triển khai. Trong đó, khách sạn 5*++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tiếp theo do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley hợp tác cùng Tập đoàn Sun Group kiến tạo, đã nhận được lời khen ngợi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thị sát vừa qua.
Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc ảnh 2
Bên cạnh đó, tổ hợp khu biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort, khu căn hộ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được Giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE Việt Nam Dương Thùy Dung đánh giá cao về tiềm năng bởi cả hai đều tọa lạc ở những vùng biển đẹp, độc đáo trên đảo Ngọc, nơi vừa biệt lập, riêng tư lại vẫn giữ tính kết nối cao với các khu trung tâm. Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm cũng mang đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ đem tới cho các du khách những sản phẩm giải trí biển hiện đại bậc nhất khu vực, những trải nghiệm du lịch không thể quên. Công trình tiêu biểu nhất đang được xây dựng tại đây là Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nối từ thị xã An Thới tới đảo Hòn Thơm. Dự án đang được gấp rút hoàn thành.
Bãi Khem: Điểm đến nghỉ dưỡng siêu sang
Như vậy, với 1 tỷ USD thực tế đã và sẽ đứng chân trên mũi đất phía Nam đảo, có thể mường tượng một tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng đầy đủ và toàn diện về các loại hình, từ khách sạn cao cấp, đến biệt thự nghỉ dưỡng, condotel siêu sang gắn liền với khu phụ trợ là đại công viên giải trí biển. Tất cả đang thành hình từng ngày, đồng bộ, quy mô. 
Sắp tới đây, ngay tại Bãi Kem diễm lệ, Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục tạo nên một “kiệt tác” mới, góp phần hoàn thiện hệ thống dịch vụ, tiện ích cho quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng khu vực Nam đảo Phú Quốc.
Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc ảnh 3 Nam đảo Phú Quốc
Theo tiết lộ của Sun Group, đây sẽ là một “tuyệt tác nghỉ dưỡng” khác biệt so với những dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp khác. Tiết lộ từ chủ đầu tư cho thấy, dự án mới sẽ không giống với bất cứ dự án siêu sang nào trước đó. Trên không gian biển rộng lớn, đường bờ biển dài dẫn thẳng ra biển, tựa lưng vào núi, chủ đầu tư kiến tạo một phong cách sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ hoàn toàn khác cho đối tượng khách hàng cực kỳ cao cấp. Đây là dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đề cao cá tính của khách hàng, tôn trọng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.
Bãi Khem sẽ là điểm đến du lịch của khách hạng sang cho các kỳ nghỉ ngắn ngày. Nhiều dịch vụ cao cấp, mới mẻ khác như dịch vụ du thuyền cũng sẽ được phát triển tại đây… Tương lai không xa, Nam đảo Phú Quốc sẽ đón dòng khách lớn.
Bãi Kem và dự án tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc ảnh 4 Khu  biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort
Đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ những nhà đầu tư lớn, giàu kinh nghiệm, có lợi ích lâu dài để tránh tư duy trục lợi ngắn hạn chính là nguyên lý chung để những công trình tại Phú Quốc sẽ trở thành những khu nghỉ dưỡng top đầu thế giới cả về kiến trúc và dịch vụ, ghi tên Nam đảo Ngọc lên bản đồ du lịch quốc tế.

Tin cùng chuyên mục