Bạn “có hẹn” với Nhan Phúc Vinh và Chi Pu lúc 21 giờ mỗi ngày trên kênh TH LA34!

Đó là “cuộc hẹn” trong chương trình “Giờ vàng phim Việt” trên sóng Đài PT&TH Long An. Trong phim “Vẫn có em bên đời” (lên sóng LA34 từ 17/8), quý khán giả sẽ có dịp chứng kiến mối tình trái ngang của Chi Pu và Nhan Phúc Vinh, sự dằn vặt giữa con tim và lý trí khi hai nhân vật chính rơi vào những ân oán do thế hệ trước để lại. 

 

Bạn “có hẹn” với Nhan Phúc Vinh và Chi Pu lúc 21 giờ mỗi ngày trên kênh TH LA34!
Chuyện phim “Vẫn có em bên đời” xoay quanh mối quan hệ giữa các doanh nhân ngành du lịch. Trong phim, Chi Pu vào vai Trang - một cô gái sinh ra trong giàu có với tính cách tự tin và mạnh mẽ. Định mệnh sắp đặt cho Trang gặp Tiến (do Nhan Phúc Vinh thủ vai) khi cả hai từ nước ngoài trở về đã khiến trái tim họ thổn thức. Trang trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi biết sự thật về thân phận của mình cùng mối quan hệ giữa gia đình cô và người yêu. Biết Tiến lừa dối, chỉ dùng mình làm phương tiện trả thù, Trang vẫn bao dung chờ một cái kết có hậu cho cuộc tình. 

Trong phim, Nhan Phúc Vinh đảm nhận một vai diễn khá nặng ký. Tiến là một chàng trai thông minh, hào hoa, nhạy bén trong kinh doanh. Tiến chấp nhận làm mọi điều để thực hiện ý định trả thù cho gia đình. Khi biết người mình yêu là con gái của kẻ thù, Tiến bị giằng xé giữa mục đích trả thù với tình cảm cá nhân. Nhân vật của Nhan Phúc Vinh mang hai gương mặt thiện - ác song hành trong suốt các cảnh quay, đối lập hoàn toàn với vẻ bao dung, nhân ái của nhân vật do Chi Pu thủ vai. Nhan Phúc Vinh cho hay đây là vai diễn cho anh nhiều trải nghiệm cảm xúc. Ngoài lợi thế về ngoại hình, nam diễn viên cố gắng phát huy biểu cảm gương mặt, ánh mắt trong các phân đoạn mô tả nội tâm nhân vật.
 
“Vẫn có em bên đời” còn có sự góp mặt của diễn viên Đoàn Thành Tài, Thủy Cúc, Hoàng Mai Anh, NSƯT Lê Thiện, Bá Sơn... Phim phát sóng lúc 21g mỗi ngày từ 17/8/2017 trên kênh LA34 - Đài PT&TH Long An. Kính mời quý vị yêu thích nhớ đón xem! 

Tin cùng chuyên mục