Từ thông tin trên Báo Sài Gòn Giải Phóng

Bạn đọc giúp đỡ nhiều bệnh nhân cơ nhỡ

(SGGP).- Ngày 4-10, đại diện Báo SGGP đã đến tận nhà bà Trần Thị Bông (Báo SGGP thông tin ngày 10-9) ngụ khóm Tân Đông A, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp trao số tiền 6 triệu đồng của bạn đọc giúp đỡ. Trước đó, một Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ gởi qua Công ty Kiều hối Thiên Phú-Việt Nam 200 USD giúp bà Bông; giáo sư Nguyễn Vinh Hạnh, ngụ số nhà 58/14, đường Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM gửi tặng một chiếc xe lăn tạo điều kiện cho bà Bông di chuyển dễ dàng.

Ngày 28-9, sau khi đọc thông tin trên Báo SGGP, bà Phạm Thị Huân, Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân và người em đã đến tận Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trao cho cha anh Quang số tiền 10 triệu đồng. Cùng lúc, anh Vinh ở quận 6 cũng đến bệnh viện trao tặng anh Quang 12 triệu đồng. Đây là trường hợp bệnh nhân cơ nhỡ mà Báo SGGP đã thông tin trên trang Nhịp cầu nhân ái ngày 27-9-2012.

Ngày 25-9, đại diện Báo SGGP cũng đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao 11,3 triệu đồng tiền bạn đọc giúp đỡ (lần 2) cho bà Nguyễn Kim Cương là em gái của cụ Nguyễn Ngọc Hương bị gãy chân và liệt toàn thân (Báo SGGP thông tin ngày 16-8-2012) để các cụ có tiền điều trị bệnh.

Ngày 27-9, đại diện Báo SGGP đã đến trao số tiền 8,6 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Nguyễn Văn Tiến ngụ ở tổ 5 phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế (Báo SGGP đăng ngày 27-8-2012).

Tr.Trung - T.Định - B.Phượng - K.Vinh

Tin cùng chuyên mục