Bàn giao Nhà văn hóa đại đoàn kết cho xã nghèo

Ngày 24-11, Tổng Công ty Phát điện 2 (Tập đoàn Điện lực Việt Nam) phối hợp cùng UBND TP Cần Thơ, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao Nhà văn hóa đại đoàn kết tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.
Bàn giao Nhà văn hóa đại đoàn kết cho xã nghèo

(SGGPO).- Ngày 24-11, Tổng Công ty Phát điện 2 (Tập đoàn Điện lực Việt Nam) phối hợp cùng UBND TP Cần Thơ, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao Nhà văn hóa đại đoàn kết tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ bàn giao Nhà văn hóa đại đoàn kết.

Sau một tháng xây dựng, công trình Nhà văn hóa đại đoàn kết với diện tích 48m² do Tổng Công ty Phát điện 2 tài trợ với số tiền hơn 530 triệu đồng, đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục và chính thức đưa vào hoạt động.

Ông Ngô Việt Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 2 cho biết: Với trách nhiệm đầu tư phát triển các nguồn điện, sản xuất điện năng, góp phần đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội của cả nước. Trong những năm vừa qua, Tổng Công ty cũng đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân, góp phần nâng cao dân trí, ổn định dân sinh và phát triển kinh tế xã hội trong khu vực.

Lãnh đạo TP Cần Thơ, Tổng Công ty Phát điện 2 và chính quyền địa phương tháo băng khánh thành Nhà văn hóa đại đoàn kết.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nhấn mạnh: TP Cần Thơ hy vọng và tin tưởng rằng nhà văn hóa này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hội họp của cộng đồng nhân dân, cũng như là điểm để bà con nhân dân được truyền tải những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chuyển giao các tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cũng như làm thay đổi bộ mặt nông thôn, tạo điều kiện để nhân dân xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ góp sức mình vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Trần Lĩnh

Tin cùng chuyên mục