Bàn giao sớm Sunview Town, chất lượng vượt cam kết

Theo lộ trình cam kết, mới đây, Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư khu căn hộ phức hợp ven sông Sunview Town (tọa lạc tại đường Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã tiến hành bàn giao căn hộ giai đoạn I cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 660 hộ gia đình thuộc block Ruby (A3) và Sapphire (A2) nhận xong bàn giao và rất nhiều cư dân đã bắt đầu chuyển vào sinh sống tại Sunview Town. Những ngày qua, không khí ở Sunview Town vô cùng náo nhiệt và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi các cư dân đón nhận căn hộ Sunview Town sớm hơn kế hoạch.
Bàn giao sớm Sunview Town, chất lượng vượt cam kết

Theo lộ trình cam kết, mới đây, Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư khu căn hộ phức hợp ven sông Sunview Town (tọa lạc tại đường Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã tiến hành bàn giao căn hộ giai đoạn I cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 660 hộ gia đình thuộc block Ruby (A3) và Sapphire (A2) nhận xong bàn giao và rất nhiều cư dân đã bắt đầu chuyển vào sinh sống tại Sunview Town. Những ngày qua, không khí ở Sunview Town vô cùng náo nhiệt và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi các cư dân đón nhận căn hộ Sunview Town sớm hơn kế hoạch.

Khi giấc mơ an cư đã thành hiện thực

Đến Sunview Town những ngày này, bạn bè, họ hàng của cư dân sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian sống tiện nghi hiện đại của khu căn hộ phức hợp ven sông đã hiện hữu. Đâu đâu cũng bắt gặp những gương mặt hồ hởi, hạnh phúc của các gia đình đến nhận nhà, niềm vui của những cư dân sắp dọn đến ở và tâm trạng háo hức, mong đợi của những khách hàng đang chờ nhận được thông báo nhận nhà của những block tiếp theo.

Chia sẻ niềm vui được nhận nhà với chúng tôi, anh Nguyễn Thành Minh, một cư dân sống tại Block Sapphire cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi mua nhà nên tôi cứ sợ dự án chậm bàn giao nhưng chưa đầy 24 tháng, chủ đầu tư Đất Xanh đã bàn giao căn hộ, tôi cảm thấy rất hài lòng về tiến độ và cam kết của chủ đầu tư. Căn hộ Sunview Town sẽ là nơi vun đắp hạnh phúc cho gia đình tôi và là một món quà đặc biệt cho gia đình tôi khi năm mới đang đến gần”.

Cũng chia sẻ cảm xúc khi dọn về Sunview Town sống, anh Dương Minh Trí - chủ nhân căn hộ A3-09-12– Một cư dân đang sinh sống tại đây cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng căn hộ cũng như tiện ích dự án từ công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ ven sông, sân tennis… đều đã và đang sẵn sàng phục vụ. Hơn nữa, khi dọn về đây ở chúng tôi cảm thấy rất yên tâm, nếu có việc khóa cửa đi cả tháng cũng chả sao. Công ty quản lý Savills, lúc nào cũng nhiệt tình, chuyên nghiệp, gần gũi với cư dân gắn kết tình hàng xóm, láng giềng thông qua nhiều hoạt động chung”.

Bên cạnh sự hài lòng của khách hàng mua để ở, căn hộ Sunview Town còn mang lại hiệu quả sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Đơn cử như trường hợp của chị Nguyễn Thị Tố Nữ mua căn hộ block A2: “Khi quyết định mua căn hộ Sunview Town mình đã nghĩ đến ý định đầu tư nên khi nhận nhà đúng thời hạn mình cảm thấy rất phấn khởi vì đã đầu tư đúng. Hiện tại, mình có nguồn thu khá ổn định từ việc cho thuê căn hộ này”.

Chất lượng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu cho mọi gia đình

Dự án Sunview Town được khởi công vào tháng 08/2013, đến thời điểm hiện tại Sunview Town đã hoàn thành, bàn giao Block Ruby (tháng 08/2015) và hoàn thành, bàn giao Block Sapphire (tháng 11/2015), sẽ bàn giao Block Pearl vào tháng 01/2016 và bàn giao Block Diamond và hoàn thành dự án vào Quý I/2016. Như vậy chỉ trong vòng 2,5 năm, Đất Xanh đã hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc và vượt kế hoạch so với tiến độ được duyệt là 15 tháng.

Không chỉ vượt tiến độ xây dựng so với cam kết, trong quá trình thi công dự án chủ đầu tư Đất Xanh đã đầu tư vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của cư dân như đổi gạch lát nền ceramic 400x400 thành gạch bóng kính 600x600, đổi gạch ốp, lát vệ sinh từ gạch ceramic 300x300 thành gạch granite 300x600, tặng thêm tủ bếp treo ở Block Sapphire, Pearl, Diamond, thuê đơn vị thiết kế nước ngoài để thiết kế lại công viên, cây xanh, giao thông. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dự án, chúng tôi đã lựa chọn các vật liệu có thương hiệu và chất lượng hàng đầu để đưa vào dự án như gỗ Trường Thành, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi hay cửa nhựa lõi thép… Tất cả các vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác chất lượng tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp FQM và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao chủ đầu tư.

Nhiều cư dân đã nhận nhà tại dự án Sunview Town rất phấn khởi vì ở khu vực Thủ Đức rất hiếm dự án nào có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích, từ trường học, nhà trẻ, hồ bơi, cho đến siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em như Sunview Town. Không chỉ vậy, Chủ đầu tư Đất Xanh còn thiết kế 36 căn thương mại để các nhà đầu tư có thể cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Hiện tại, một số căn thương mại tại dự án Sunview Town đã được cư dân đầu tư siêu thị mini, spa, café… Tất cả tạo thành một chuỗi dịch vụ khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại ngôi nhà mình.

Hài lòng với vận hành ưu việt của dự án

Có thể nói, dự án Sunview Town bàn giao đã làm hài lòng cư dân mua để ở lẫn nhà đầu tư. Điều đó không chỉ thể hiện ở tiến độ xây dựng, chất lượng căn hộ mà còn ở thiết kế căn hộ, quản lý vận hành dự án. Đối với 2 block đầu tiên đưa vào vận hành, chủ đầu tư Đất Xanh đã hợp tác với công ty quản lý vận hành quốc tế Savills với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm được phân chia thành các bộ phận như bảo vệ, an ninh, chăm sóc cây cảnh cho dự án nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân.

Bên cạnh đó, an ninh được bố trí 24/24h, giúp cư dân luôn cảm thấy yên tâm cho cuộc sống gia đình. Đặc biệt, để thuận tiện cho sự di chuyển của cư dân, chủ đầu tư Đất Xanh đã bố trí 4 thang máy đối với block Ruby, Sapphire; 5 tháng máy cho block Pearl và 6 thang máy cho block Diamond nhằm tránh xảy ra cảnh tắc thang máy vào giờ cao điểm tạo thuận tiện cho cư dân.

Có thể nói, Sunview Town đi vào vận hành sẽ đảm bảo cuộc sống ổn định cho cư dân, đồng thời góp phần khẳng định vị thế, tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh với các đối tác, khách hàng. Đó cũng chính là động lực để chủ đầu tư Đất Xanh tiếp tục thực hiện những dự án lớn trong những giai đoạn tiếp theo nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho khu Đông TPHCM.

 Dự án Sunview Town được khởi công vào năm 2013 với quy mô 1603 căn hộ và 36 căn thương mại dành cho khách hàng có thu nhập trung bình khá, có quy mô 55.340m², gồm 4 block (Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond) với diện tích đa dạng từ 45m² – 93m², gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ. Dự án được đầu tư hoàn chỉnh về hạ tầng, thiết kế đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành mang đến giá trị sống đích thực cho cư dân.

Tin cùng chuyên mục