Bánh mì Da Beo chính thức ra mắt người Sài Gòn

Sau một thời gian thử nghiệm, vào ngày chủ nhật vừa qua (13/8/2017) những ổ bánh mì Da Beo hoàn hảo được thành hình qua bàn tay chế biến của Chef Nguyễn Lê Cương - người phụ trách chính nhà hàng Hòa Bình (tọa lạc tại số 18 Trương Định, quận 3) đã chính thức trình làng người sành ăn thành phố.
Chef Nguyễn Lê Cương trình làng món bánh mì Da Beo
Chef Nguyễn Lê Cương trình làng món bánh mì Da Beo
Được biết, bánh mì Da Beo là sản phẩm liên kết giữa Trung tâm Nghiên Cứu Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam (thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam) và Công ty liên doanh Bột Mikko cùng nhau hợp tác.
Có thể nói việc ra đời những ổ bánh mì thơm ngon, đạt chuẩn an toàn thực phẩm, hình dáng bắt mắt, mùi vị vô cùng độc đáo, ngon không thua bánh mì phương Tây truyền thống, giá cả lại hợp lý, là nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm nhiều tháng ròng rã của đội ngũ các chuyên gia về bột và bánh. 
Về hình dáng, ổ bánh mì Da Beo cũng giống như các ổ bánh mì cơ bản, nhưng ngoài lớp vỏ vàng ruộm, ổ bánh mì còn sở hữu những vết nứt, rạn rất lạ lẫm. Đặc biệt, ăn giòn tan trong miệng, không cứng hay khô khốc như bánh mì thông thường. Thoạt nhìn, tưởng như ổ bánh có những vết loang lổ trên da của một chú báo Puma; có lẽ vì thế mà bánh mì mang tên Da Beo để dễ phân biệt với các loại bánh mì khác.
Bánh mì Da Beo chính thức ra mắt người Sài Gòn ảnh 1 Bánh mì Da Beo sở hữu lớp vỏ vàng ruộm và những vết nứt, rạn rất lạ lẫm
Hãy xé miếng bánh nhai thử, bạn sẽ thấy vỏ bánh giòn tan, ruột bánh mềm dai, thơm nồng mùi bơ, ngon không thể tưởng… Đặc điểm của bánh mì Da Beo là vụn bánh rơi vãi rất ít, không gây phiền hà cho khách hoặc làm môi trường nhiễm bẩn. Bánh mì Da Beo có thời gian bảo quản độ thơm, giòn rất tốt. Nếu mua bánh về bạn chưa ăn ngay hãy nhớ bảo quản bánh trong tủ mát, tủ đá. Khi đem ra, ta chỉ bỏ vào lò nướng lại. Vậy là ổ bánh mì sẽ hoàn nguyên như mới ra lò, tạo hấp lực khiến thực khách an tâm mê mẩn thưởng vị.
Bà Huỳnh Kim Chi - người sáng lập thương hiệu bột Mikko - liên doanh với Nhật Bản cho biết, chính đội ngũ chuyên gia ẩm thực của công ty đã mất khá nhiều công phu để làm ra công thức này. Và các chuyên viên bếp nổi tiếng của Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt, đứng đầu là bếp trưởng Nguyễn Lê Cương, đã phát triển, hiệu chỉnh và đưa món bánh mì Da Beo ra thị trường. 
Bánh mì Da Beo chính thức ra mắt người Sài Gòn ảnh 2 Chef Nguyễn Lê Cương - người phụ trách chính nhà hàng Hòa Bình là người đứng đầu phát triển, hiệu chỉnh và đưa món bánh mì Da Beo ra thị trường
Trong thời gian tới, có thể bạn sẽ gặp ổ bánh mì Da Beo mang xuất xứ của Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam xuất hiện trong những hàng quán, các xe bán bánh mì cùng bến xe - tàu - sân bay. Với tiêu chí sản phẩm bánh mì Da Beo sẽ  phù hợp túi tiền cho  mọi giới: từ bình dân cho đến các bậc trung lưu, cao cấp đều có thể tận hưởng. 
Thưởng thức bánh mì Da Beo với những loại nhân bánh ăn kèm như, pate, xúc xích, chà bông, thịt nguội..., bạn sẽ ngạc nhiên khi món bánh mì Việt hàng ngày giờ có thêm một sáng tạo mới, ngon không tưởng…
Điểm bán bánh mì Da Beo
Nhà hàng Hòa Bình - Số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM
Cell phone: Chef Cương 0907 982 878

Tin cùng chuyên mục