Bánh Trung Thu cao cấp yến sào Sanest Moon Cake đậm đà bản sắc truyền thống quê hương

Bánh Trung Thu cao cấp yến sào Sanest Moon Cake đậm đà bản sắc truyền thống quê hương

Công ty Yến sào Khánh Hòa chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã dành những tình cảm đặc biệt cho các dòng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành nghề Yến sào Khánh Hòa; Công ty Yến sào đã sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng bổ dưỡng cao cấp, hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với các thành phần đặc biệt quý giá từ thiên nhiên như yến sào, vi cá, hải sâm, trứng cá tầm; BÁNH TRUNG THU CAO CẤP YẾN SÀO  SANEST MOON CAKE là sự kết hợp hài hòa giữa nguồn nguyên liệu ngoại nhập và nguyên liệu truyền thống, giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền. Bánh Trung thu cao cấp Yến sào Sanest Moon Cake được sản xuất tại Nhà máy Thực phẩm Cao cấp Sanest Foods của Công ty Yến sào Khánh Hòa trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Đài Loan. Sản phẩm được bảo đảm tuyệt đối an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với lòng tự hào về truyền thống ngành nghề và sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng các sản phẩm Yến sào; Mùa Trung thu 2014, Công ty Yến sào Khánh Hòa trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm mới Bánh Trung thu Cao cấp nhân yến sào, trứng cá tầm với chất lượng tuyệt hảo đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho Quý Khách hàng. Bánh Trung thu Cao cấp yến sào Sanest Moon Cake là món quà rất ý nghĩa dành dâng cúng tổ tiên và gửi đến ông bà, cha mẹ, người thân trong dịp Tết Trung Thu.

 CÔNG TY YẾN SÀO KHÁNH HÒA - KHANH HOA SALANGANES NEST COMPANY

248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa.
Tel: + 84.58.3822472 / 3815953 Fax: + 84.58.3829267.
Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn
Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

Tin cùng chuyên mục