Bảo Anh tung “hâm nóng” hit với MV tranh cát ma mị

Bảo Anh vừa cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng dưới nét vẽ tranh cát của nghệ nhân Lê Phong Giao. 

Sau khi ra mắt, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã liên tiếp đứng trong top trending trên YouTube trong suốt 3 tuần liền và hiện nay đã đạt 34 triệu lượt xem. MV cũng đã kéo theo việc xuất hiện hàng loạt phiên bản reaction, tả thực và hiệu ứng về mối tình liêu trai được bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội. Mới đây nhất, Bảo Anh vừa cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng dưới nét vẽ tranh cát của nghệ nhân Lê Phong Giao. 

Với phiên bản tranh cát của Sống xa anh chẳng dễ dàng, đây là lần đầu tiên nghệ nhân Lê Phong Giao kết hợp làm MV tranh cát cùng với ca sĩ Bảo Anh.

Nghệ nhân Lê Phong Giao chia sẻ: “Với loại hình vẽ tranh cát, việc làm video tại studio có thời gian thực hiện dài và công phu hơn khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Quá trình thực hiện gồm nhiều công đoạn như lên ý tưởng, phác thảo kịch bản storyboard trên giấy, vẽ trên bàn cát, thu hình bằng camera, dựng video và làm hậu kỳ. Tất cả những khâu này mất khoảng 2 tuần. Riêng công đoạn vẽ trên bàn cát phải thực hiện trong trạng thái tập trung cao độ và liên tục trong nhiều giờ liền. Video gốc thu hình từ camera của Sống xa anh chẳng dễ dàng có độ dài 16 giờ do tính tôi cầu toàn nên nếu thấy khung hình nào chưa ưng ý là tôi thực hiện lại nhiều lần”.

Với giọng hát sâu lắng, chất chứa nhiều nỗi niềm của Bảo Anh và trên nền nhạc ma mị, nghệ nhân Lê Phong Giao đã thực hiện một tác phẩm tuyệt vời về mối tình liêu trai của hai nhân vật chính.

Những nỗi đau của cô ma nữ Bảo Anh hay sự bàng hoàng của chàng trai khi nhận ra sự thật,… tất cả dường như ngưng đọng lại, một lần nữa khiến người xem phải thổn thức và tự nhủ: “Thế gian tình ái vạn sầu khổ. Chia ly tử biệt một kiếp người u mê!”

Tin cùng chuyên mục