Báo Sài Gòn Giải Phóng trao quà cho học sinh nghèo học giỏi tại Nghệ An

Ngày 13-10, Báo SGGP tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại xã Phúc Thọ (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Thay mặt Báo SGGP, Phó Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh trao quà cho các cháu học sinh nghèo học giỏi xã Phúc Thọ
Thay mặt Báo SGGP, Phó Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh trao quà cho các cháu học sinh nghèo học giỏi xã Phúc Thọ

Thay mặt Báo SGGP, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Anh (nhà báo Hồng Lam) đã trao 22 suất quà cho các cháu mẫu giáo, 29 suất cho các cháu Tiểu học, 30 suất cho các cháu cấp THCS, 15 suất cho các cháu cấp THPT và Đại học.

Trong số này, có một suất học bổng đặc biệt trị giá 2 triệu đồng, 40 suất trị giá mỗi suất 1 triệu đồng, số còn lại mỗi suất 500.000đ.

Đây là số tiền được các nhà tài trợ thông qua Báo SGGP trao tặng. Trong đó, Công ty Cổ phần Y dược phẩm Vimedimex 50 triệu đồng và Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoa Việt 20 triệu đồng.

Báo Sài Gòn Giải Phóng trao quà cho học sinh nghèo học giỏi tại Nghệ An ảnh 1 Phó Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh (đứng sau, bên phải) và ông Nguyễn Văn Nhất - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Phúc Thọ trao quà cho các cháu

Thay mặt UBND xã Phúc Thọ, thay mặt gia đình các cháu được nhận học bổng, ông Nguyễn Công Ninh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phúc Thọ cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Báo SGGP và các nhà tài trợ. Những món quà ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên, tiếp sức cho các cháu tiếp tục vươn lên học giỏi.

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nghi Lộc cũng đã trao Giấy khen cho Công ty Cổ phần Dược Đại Nam – đơn vị đã đồng hành cùng Báo SGGP đến với các hoàn cảnh nghèo khó tại huyện Nghi Lộc trong những năm qua.

Tin cùng chuyên mục