Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến”

SGGPO

Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử ra mắt chuyên mục mới “Việt Nam - Những điểm đến” với mong muốn là một kênh thông tin cung cấp những điểm đến về thiên nhiên, di tích lịch sử, ẩm thực, văn hóa giải trí đặc sắc của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

 

Sáng 21-11, Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử ra mắt chuyên mục mới “Việt Nam - Những điểm đến” với mong muốn là một kênh thông tin cung cấp những điểm đến về thiên nhiên, di tích lịch sử, ẩm thực, văn hóa giải trí đặc sắc của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Buổi lễ với sự tham dự của: ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM cùng đại diện các đơn vị ban, ngành TPHCM và nhà tài trợ.

Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 1 Lễ ra mắt chuyên mục "Việt Nam - Những điểm đến". Ảnh: HOÀNG HÙNG
Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng nhấn mạnh: “Chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” sẽ giới thiệu cho du khách trong nước và quốc tế các địa điểm độc đáo, ấn tượng với chất lượng hình ảnh được đầu tư; kèm phụ đề tiếng Anh và tiếng Hoa, thực hiện bởi ekip trẻ trung, sáng tạo, năng động. Trong giai đoạn đầu ra mắt, chúng tôi sẽ thực hiện các điểm đến tại TPHCM, tập trung nhiều khu vui chơi giải trí nhất cả nước, nơi thu hút khách du lịch quốc tế đông nhất. Giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng đến các địa điểm mới lạ trên toàn quốc”.
Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 2 Ông Nguyễn Thành Lợi - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Việc ra mắt chuyên mục là sự nỗ lực của cả tập thể Báo Sài Gòn Giải Phóng để góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam một cách sinh động, thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TPHCM nói riêng.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM đã có những ý kiến góp ý và mong muốn để chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” do Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử sản xuất trong thời gian tới. “Với mục tiêu phát triển chuyên mục thêm phong phú, hấp dẫn, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử trong việc sản xuất và quảng bá chuyên mục. Tôi hi vọng chuyên mục sau khi ra mắt sẽ mang đến những thông tin đầy cảm xúc, hữu ích nhất cho người dân và du khách quốc tế về những điểm đến du lịch cả nước. Qua đây, Báo Sài Gòn Giải Phóng tiếp tục khẳng định là kênh thông tin có uy tín, tin cậy hàng đầu của bạn đọc thành phố cũng như cả nước”.

Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 3 Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM đóng góp ý kiến phát triển chuyên mục tại lễ ra mắt. Ảnh: THỤY QUYÊN
Tổ chức sản xuất chuyên mục, ông Nguyễn Chiến Dũng - TKTS Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử cho biết: “Suốt 4 tháng qua, chúng tôi đã tập trung quảng bá nhiều địa điểm du lịch nổi bật tại TPHCM để giới thiệu đến du khách thông tin đáng tin cậy. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai ghi hình quảng bá du lịch tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước để có thể cạnh tranh thông tin bằng chính sản phẩm do mình tự sản xuất, đây cũng là tiêu chí mà Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện Tử hướng đến trong bối cảnh báo chí phát triển mạnh như hiện nay. Rất mong sau khi chuyên mục ra mắt chính thức hôm nay, các đơn vị ban ngành, địa điểm du lịch sẽ có những ý tưởng, ý kiến đóng góp để “Việt Nam - Những điểm đến hoàn thiện hơn trong tương lai”.
Báo SGGP Điện Tử ra mắt chuyên mục “Việt Nam - Những điểm đến” ảnh 4 Ông Nguyễn Chiến Dũng, TKTS  Báo Sài Gòn Giải Phóng Điện tử  nhấn mạnh ý nghĩa việc ra mắt chuyên mục "Việt Nam - Những điểm đến". Ảnh: HOÀNG HÙNG

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chợ ẩm thực “dưới lòng đất“

Chợ ẩm thực “dưới lòng đất“

Chợ ẩm thực châu Á dưới lòng đất Asiana Food Town nằm dưới lòng đất của khu B, Công viên 23/9 thuộc Quận 1, TPHCM. Nơi đây luôn mở cửa chào đón các tín đồ yêu thích khám phá ẩm thực từ 10 giờ - 22 giờ hằng ngày.  Không gian này có diện tích gần 1.500 mét vuông, trang trí theo phong cách châu Á xưa, kết hợp những đèn lồng trang trí được lấy cảm hứng từ những khu chợ truyền thống với hình ảnh các tiểu thương đứng mời chào khách hàng ăn thử.

 

Nét đẹp cuộc sống

Đoàn quân nhân Việt Nam lên đường đến Nam Sudan

Đoàn quân nhân Việt Nam lên đường đến Nam Sudan

Sáng 1-10, tại phi trường Tân Sơn Nhất, Bệnh viện dã chiến cấp 2.1 đã chính thức xuất quân lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hiệp quốc Nam Sudan.

Tin nóng trong ngày

Khai mạc diễn đàn “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 2018“

Khai mạc diễn đàn “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 2018“

Diễn đàn "Doanh nhân trẻ ASEAN+3 lần II” diễn ra từ ngày 13 đến 16-12-2018 với chủ đề “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới khởi nghiệp sáng tạo trong nông nghiệp công nghệ cao” do Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức. Trong khuôn khổ Diễn đàn, các đại biểu sẽ tham quan thực tế một số mô hình doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao tại TPHCM và tỉnh Đồng Tháp.

Nhịp sống sài gòn

Mong đợi một chiến thắng vẻ vang hơn trên sân Mỹ Đình!

Mong đợi một chiến thắng vẻ vang hơn trên sân Mỹ Đình!

Đúng 19h45, trận đấu giữa tuyển Việt Nam – Malaysia chính thức diễn ra, người hâm mộ TPHCM đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem và cổ vũ hết sức nồng nhiệt. Bước vào hiệp 1, đến phút 23, Huy Hùng lập công đầu cho Việt Nam sau bàn mở tỷ số từ cú sút cận thành làm cho người hâm mộ vỡ òa, vui sướng. Và 2 phút sau, Văn Đức trả bóng vừa tầm cho Đức Huy để sút cầu môn nhân đôi cách biệt ở phút 25. 

Phóng sự truyền hình

Sách yêu thương, khuyến khích văn hóa đọc trong giới trẻ

Sách yêu thương, khuyến khích văn hóa đọc trong giới trẻ

Trải qua 2 năm thực hiện, dự án Sách hay cho học sinh Tiểu học đã mang sách đến khắp cả nước với 15 tỉnh thành, 41 huyện, 795 trường tiểu học, trao tặng 217.750 đầu sách và tạp chí, 170 triệu tiền học bổng trợ giúp học sinh khó khăn v.v...

Việt Nam - Những điểm đến

Chợ ẩm thực “dưới lòng đất“

Chợ ẩm thực “dưới lòng đất“

Chợ ẩm thực châu Á dưới lòng đất Asiana Food Town nằm dưới lòng đất của khu B, Công viên 23/9 thuộc Quận 1, TPHCM. Nơi đây luôn mở cửa chào đón các tín đồ yêu thích khám phá ẩm thực từ 10 giờ - 22 giờ hằng ngày.  Không gian này có diện tích gần 1.500 mét vuông, trang trí theo phong cách châu Á xưa, kết hợp những đèn lồng trang trí được lấy cảm hứng từ những khu chợ truyền thống với hình ảnh các tiểu thương đứng mời chào khách hàng ăn thử.