Báo SGGP trao tiền hỗ trợ cho người thân cụ Lê Thị Chạn

Báo SGGP phối hợp với Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi và trao số tiền 15,1 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ cho người thân cụ Lê Thị Chạn.

Sáng 21-5, Báo SGGP phối hợp với Đảng ủy, UBND, MTTQ xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi và trao tiền 15,1 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ cho người thân cụ Lê Thị Chạn, trú thôn 4 xã Cẩm Trung (nhân vật trong bài viết "Cụ ông đãng trí chăm chị gái 80 tuổi liệt giường", đăng trên trang nhịp cầu Nhân ái Báo SGGP số ra ngày  18-4-2019).

Báo SGGP trao tiền hỗ trợ cho người thân cụ Lê Thị Chạn ảnh 1 Trao tiền hỗ trợ người thân cụ Lê Thị Chạn

Ông Bùi Xuân Định, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Trung thay mặt chính quyền địa phương và gia đình cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Báo SGGP cũng như quý bạn đọc của báo.

Đồng thời cho biết, do tuổi cao sức yếu và mắc nhiều bệnh nặng nên cụ Lê Thị Chạn đã qua đời vào cuối tuần qua. Tang lễ và và lễ an táng đã được bà con hàng xóm cùng chính quyền địa phương tổ chức theo nghi thức truyền thống tại nghĩa trang địa phương.

Thỏa theo ước nguyện, toàn bộ số tiền Báo SGGP hỗ trợ và tiền phúng điếu sẽ được chính quyền, các đoàn thể địa phương phối hợp với bà con thân thích lo hương khói và mua vật liệu xây lập mộ cho cụ Lê Thị Chạn trong những ngày tới.

Tin cùng chuyên mục