Nhân viên bảo vệ quán hải sản đâm thực khách nguy kịch

Khi thực khách lấy xe để ra về thì xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ giữ xe của quán hải sản dẫn tới cự cãi rồi đánh nhau. Bất ngờ, bảo vệ dùng hung khí đâm vào nam thực khách khiến người này gục tại chỗ.

Ngày 21-10, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc 1 nam thực khách bị bảo vệ giữ xe của quán hải sản đâm vào người và phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 20-10, nam thực khách cùng người thân trong gia đình đi ăn tại một quán hải sản trên đường Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM.

Sau khi ăn uống xong, nam thực khách cùng người thân tính tiền và ra lấy xe để về. Trong lúc lấy xe thì giữa nam thanh thực khách và nhân viên bảo vệ quán hải sản xảy ra cự cãi dẫn tới đánh nhau.

Nhân viên bảo vệ quán hải sản đâm thực khách nguy kịch ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC  

Khi thấy mình bị thua thế, bảo vệ chạy vào khu bếp lấy hung khí và chạy ra đâm nhiều nhát vào người nam thực khách khiến người này gục tại chỗ. Nhiều người đang ăn uống trong quán hoảng sợ. Nam thực khách được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin, Công an quận Gò Vấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, công an đưa bảo vệ quán hải sản về trụ sở để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục