Base Inside, mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp

Với mong muốn đem tới giải pháp công nghệ tốt nhất hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông nội bộ, Công ty Base.vn đã hính thức ra mắt sản phẩm Base Inside – Mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp
Base Inside là sản phẩm của Base.vn
Base Inside là sản phẩm của Base.vn

Đây là một ứng dụng nền tảng tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết, để doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ một cách hiệu quả tạo ra sự gắn kết chặt chẽ trong nội bộ, làm tăng tính thống nhất về mặt thông tin, và định hình những giá trị quan trọng của doanh nghiệp.

Base Inside không phải là một “mạng xã hội” thu nhỏ, theo đó, nó không đi sâu vào giải quyết sự tương tác, giao tiếp giữa nhân viên với nhân viên, mà tạo ra sự kết nối giữa nhân viên với tổ chức. Đây chính là không gian để doanh nghiệp xây dựng những giá trị cốt lõi, truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo tới toàn thể công ty, giúp nhân viên thấu hiểu về nơi mình sẽ gắn bó và thấm nhuần sâu sắc văn hóa doanh nghiệp.

Bên cạnh những tính năng như chat nhóm, thảo luận, bình luận về một chủ đề chung, thông báo thông tin với sự phân quyền chặt chẽ thì Base Inside còn phát triển và hoàn thiện thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Có thể kể đến như khen thưởng nhân viên xuất sắc, chào đón nhân viên mới trong công ty, sự kiện nội bộ, tin tức nội bộ, chia sẻ ý tưởng, CEO letter… Tất cả đều được tích hợp trên cùng một nền tảng để đảm bảo sự liền mạch thống nhất của thông tin, cũng để định hướng rõ ràng phương thức mà doanh nghiệp làm truyền thông nội bộ. 

Tin cùng chuyên mục