Bắt 2 “cẩu tặc” dùng súng câu trộm chó bắn chết người

Hai bên đã xảy ra xô xát, Hoàng Văn Thu (28 tuổi, ở xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đã dùng súng bắn điện dùng để câu trộm chó bắn vào người anh Ba khiến Ba ngã xuống đất và tử vong.

Ngày 30-8, Công an tỉnh Yên Bái cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng là Phạm Ngọc Đại (29 tuổi, ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) và Hoàng Văn Thu (28 tuổi, ở xã Kim Phú, huyện Yên Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, vào tối 27-8, Đại và Thu đang trên đường đi từ tỉnh Tuyên Quang đến xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để tìm và trộm cắp chó thì gặp nhóm Hữu Văn Ba và Trần Tiễn (cùng ở xã Bạch Hà, huyện Yên Bình) đi ăn cơm uống rượu về. Nghi đây là đối tượng trộm chó, nhóm của Ba đã chửi bới và phóng xe đuổi theo chặn đầu nhóm của Đại và Thu.

Bắt 2 “cẩu tặc” dùng súng câu trộm chó bắn chết người ảnh 1 2 đối tượng Phạm Ngọc Đại và Hoàng Văn Thu bị bắt sau khi bắn chết người

Bị chặn đầu xe, hai bên đã xảy ra xô xát. Thu dùng súng bắn điện dùng để câu trộm chó bắn vào người anh Ba khiến Ba ngã xuống đất và tử vong. Sau đó, cả 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án. Sau khi bị bắt, tại cơ quan công an,  Đại và Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin cùng chuyên mục