Bắt 2 đối tượng giấu 26.000 viên ma túy tổng hợp trong lon bia

Để đối phó với các lực lượng chức năng, 2 đối tượng bỏ số ma túy trên vào các lon bia và nước ngọt, rồi vận chuyển qua biên giới nhưng vẫn bị phát hiện.
Các đối tượng Sung Văn Dính và Sung Văn Ly cùng tang vật chuyên án
Các đối tượng Sung Văn Dính và Sung Văn Ly cùng tang vật chuyên án

Sáng 17-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Thanh Hóa cho biết, đội Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo đã triệt phá thành công chuyên án 071A, bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển trái phép 26.000 viên ma túy tổng hợp.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Sung Văn Dính (40 tuổi) và Sung Văn Ly (34 tuổi), đều ở bản Cặt, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, Thanh Hóa. Ngoài việc phát hiện 26.200 viên ma túy tổng hợp, Ban chuyên án còn thu giữ tang vật gồm 1 xe gắn máy, 3 điện thoại di động và 1 dao nhọn.

Ban đầu, các đối tượng khai nhận trước đó đã vượt biên trái phép sang Lào mua số ma túy trên và vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ. Để đối phó với các lực lượng chức năng, bọn chúng bỏ số ma túy trên vào các lon bia và nước ngọt, rồi vận chuyển qua biên giới. Chiều ngày 16-11, khi đến khu vực Bản 83, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) thì bị Bộ đội Biên phòng bắt giữ.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Tin cùng chuyên mục