Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới

Ca sĩ Pha Lê vừa có buổi ra mắt MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” và chính thức phát hành online trên kênh youtube của mình.

Đến chúc mừng nữ ca sĩ gốc Hải Phòng trong ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới có sự góp mặt của những bạn bè nghệ sĩ như: Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, ca sĩ rapper Tiến Đạt, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Hà Thuý Anh, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, ca sĩ Adam Lâm, vũ công Lý Phương Châu, vũ công Hiền Sến, diễn viên Thuỳ Anh, diễn viên BB Trần, MC Anh Quân, MC Liêu Hà Trinh… dù trời mưa rất lớn.
Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới ảnh 1 Pha Lê rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt MV mới
Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Pha Lê quyết định chọn năm 2017 để trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng sự biến hoá đa dạng về hình ảnh lẫn giọng hát.
Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới ảnh 2 Kiwi Ngô Mai Trang đến chúc mừng đối thủ của mình trong Vua đầu bếp 2017
Nối tiếp thành công của ca khúc "Suy nghĩ riêng em thôi", Pha Lê tiếp tục song kiếm hợp bích cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc để cho ra mắt MV mới mang tên "Cám ơn người đã bỏ ta đi".
Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới ảnh 3 Đàn anh Tiến Đạt đến chúc mừng Pha Lê
Tiết lộ về sự hợp tác này, ca sĩ Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô tình cờ xem được đoạn livestream demo ca khúc “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc trên trang cá nhân của anh. Ngay sau khi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc hát ngân nga vài câu, Pha Lê đã không ngần ngại gọi về Việt Nam lập tức để gửi lời đề nghị đến người anh thân thiết dừng ngay việc livestream và gửi bài hát đó qua email cho mình. Cuối cùng, Pha Lê quyết định lấy ca khúc này để làm sản phẩm chốt hạ một năm quá nhiều sóng gió với cô.
Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới ảnh 4 Ca sĩ Nam Cường
Bất chấp mưa gió, dàn sao Việt vẫn tới chúc mừng Pha Lê ra mắt MV mới ảnh 5 Ca sĩ - vũ công Adam Lâm
Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng đang tham gia với vai trò là thí sinh cuộc thi Vua đầu bếp 2017 phiên bản dành cho người nổi tiếng. Đặc biệt, cô đã chiến thắng một cách thuyết phục trong thử thách tuần vừa qua trước hai người bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang và Anh Tuấn để ghi tên mình vào Top 8 chung cuộc cuộc thi năm nay.

Tin cùng chuyên mục