Bắt cóc con của người tình để ép người tình về sống chung

Tại cơ quan công an, Lắm khai do muốn chị T. về chung sống với mình nên đã bắt giữ cháu Tr. để đe dọa và ép buộc chị T..

Ngày 5-6, nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ Lê Văn Lắm (35 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, trước đây Lắm và chị D.T.M.T. (29 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Chị T. có 1 người con ruột là cháu bé N.T.Th.Tr. (3 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh). Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cự cãi.

Ngày 2-6, Lắm đi tới nhà chị T. ở xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh để kiếm chị này nói chuyện. Tại đây, Lắm phát hiện con chị T. là cháu Tr. ở nhà nên đã bắt giữ. Sau đó, Lắm đe dọa và ép buộc chị T. phải về sống chung ở nhà trọ tại huyện Tân Châu. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Châu đã có mặt tiến hành thuyết phục, khuyên can Lắm thả cháu bé. Tuy nhiên, Lắm không chấp hành mà lớn tiếng thách thức.

Đến 21 giờ 45 cùng ngày, công an đã giải cứu thành công cháu Tr. và khống chế bắt giữ Lắm. Tại cơ quan công an, Lắm khai do muốn chị T. về chung sống với mình nên đã làm như vậy.

Tin cùng chuyên mục