Bắt đôi nam nữ mang 17,4 triệu đồng tiền giả gửi ngân hàng

Nguồn tin riêng của báo SGGP cho biết, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã bàn giao hồ sơ cùng tang vật và 2 nghi can trong vụ gửi tiền giả vào tài khoản cá nhân có giá trị 17,4 triệu đồng cho cơ quan Công an điều tra theo thẩm quyền.

Hai nghi can gồm 1 nam, 1 nữ liên quan đến vụ việc là T.P.T (sinh năm 1988) và L.V.C. (sinh năm 1990, cùng ngụ tỉnh Bến Tre), đang được phía cơ quan Công an tạm giữ để điều tra.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 25-5, T. và C. mang theo 17,4 triệu đồng đến ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh huyện Bình Chánh ở xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM để gửi tiền vào tài khoản cá nhân mở tại ngân hàng này.

Khi kiểm tra số tiền gồm 87 tờ tiền mệnh giá 200 ngàn đồng, nhân viên ngân hàng phát hiện toàn bộ số tiền 17,4 triệu đồng là tiền giả.

Nhân viên đã tìm cách giữ chân cặp đôi, mặt khác tìm cách thông báo cho lãnh đạo ngân hàng. Lãnh đạo phía ngân hàng đã báo cho cơ quan Công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị Công an TPHCM mời cặp đôi cùng tang vật về trụ sở để làm việc.

Cơ quan Công an tình nghi 2 đối tượng trên nằm trong 1 ổ nhóm chuyên đi tiêu thụ tiền giả với số lượng lớn.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục