Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai

Công an huyện Bình Chánh vừa bắt giữ đối tượng cuối cùng có vai trò cầm đầu trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ 18 tuổi đến sẩy thai gây xôn xao dư luận.
Đối tượng Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Đối tượng Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Chiều 25-4, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về các hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, Huyền cùng với Nguyễn Minh Dũng (anh trai Huyền, 37 tuổi) và Trần Nhật Khang (thường gọi là Gấu, 19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) là những người đã thực hiện vụ tra tấn với chị chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) khiến chị này sẩy thai, thai nhi tử vong gây xôn xao dư luận.

 Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai ảnh 1 Dũng anh trai của Huyền bị bắt giữ trước đó. Ảnh: C.T 

Sau vụ án, công an bắt giữ Khang còn 2 anh em Dũng và Huyền bỏ trốn khỏi địa phương. Qua truy xét, đêm 22-4, trinh sát công an phát hiện Dũng đang trốn tại 1 khách sạn ở quận Bình Tân, TPHCM nên bao vây bắt giữ.

Về phần Huyền thì bỏ trốn, ẩn náu ở một khu nhà trọ ở đường 55, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Đến chiều 24-4, trinh sát phát hiện bắt giữ đưa về trụ sở.

Như SGGP đã thông tin, ngày 11-4, ông H.V.H. (47 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú quận 11, cha của chị Y.) đã tới Công an xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM trình báo vụ việc con gái mình là chị Y. mang thai 6 tháng bị một nhóm người đánh đập khiến sẩy thai.

 
 Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai ảnh 2 Chị Y. với thương tích trên người nằm điều trị ở bệnh viện. Ảnh: C.T 
  
 Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai ảnh 3 Vết thương trên người chị Y.. Ảnh: C.T 

Tin cùng chuyên mục