Bắt đối tượng trong vụ xả súng ở quán bida làm một người tử vong

Công an đã bắt được 1 đối tượng trong vụ nổ súng trong quán bida làm một người chết ở tỉnh Kon Tum, ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ súng và lựu đạn.   
Công an khám nghiệm hiện trường

Sáng 28-3, Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) đã có báo cáo hỏa tốc gửi ngành chức năng về vụ việc một nhóm đối tượng nổ súng gây án mạng ở TP Kon Tum rồi bỏ trốn về Quảng Ngãi.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 27-3, Công an huyện Sơn Hà nhận được tin báo của Công an tỉnh Kon Tum về việc có một nhóm đối tượng sử dụng súng bắn chết người tại phường Quang Trung, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum, sau đó sử dụng xe ô tô mang BKS 81C-116.91 tẩu thoát về hướng tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Sơn Hà đã phân công 45 cán bộ, chiến sĩ chốt chặn tuyến Quốc lộ 24B, đoạn các xã Sơn Kỳ, Sơn Ba... thuộc huyện Sơn Hà.

Đến 13 giờ 30 cùng ngày, khi đến địa phận thôn làng Rút, xã Sơn Kỳ, các đối tượng phát hiện lực lượng công an chốt chặn nên đã quay đầu xe chạy ngược về hướng xã Sơn Ba và vứt bỏ một túi da màu đen, qua kiểm tra phát hiện bên trong có 3 khẩu súng ngắn, 37 viên đạn, 5 hộp tiếp đạn và 1 quả lựu đạn.

Công an huyện tiếp tục truy đuổi thì các đối tượng chạy đến thôn Gò Ba, xã Sơn Ba rồi vứt bỏ xe ô tô và chạy bộ vào núi lẩn trốn. Đến 16 giờ 30, Công an huyện Sơn Hà bắt được 1 đối tượng là Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, xã Đức Hợp, huyện Kim Động, Hưng Yên), trong nhóm vẫn còn 2 đối tượng đang lẩn trốn.

Hiện Công an huyện đang phối hợp với Công an huyện Ba Tơ cùng lực lượng chức năng của Công an tỉnh Quảng Ngãi và Kon Tum truy bắt các đối tượng còn lại.

Trước đó, SGGP Online đã phản ánh, vào ngày 27-3, Nguyễn Văn C. (30 tuổi, quê Nghệ An) cùng bạn vào quán bida K.S. (đường Lê Quý Đôn, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) chơi. Tới khoảng 11 giờ cùng ngày, một số đối tượng khác đi xe máy đến và tiến vào trong quán rút súng bắn nhiều phát về phía 2 người khiến C. tử vong. Gây án xong, nhóm thanh niên lên xe bỏ trốn.

Tin cùng chuyên mục