Bất động sản Phú Hồng Thịnh bàn giao sổ hồng sớm cho khách hàng

Trong bối cảnh giá đất ở quanh TPHCM đang tăng giá mạnh thì các dự án đất nền hoàn thành bàn giao sổ cho khách hàng sớm là một tín hiệu tốt cho giới đầu tư.
Bất động sản Phú Hồng Thịnh tổ chức lễ bàn giao sổ hồng sớm cho khách hàng tại hai dự án Phú Hồng Lộc, Phú Hồng Phát
Bất động sản Phú Hồng Thịnh tổ chức lễ bàn giao sổ hồng sớm cho khách hàng tại hai dự án Phú Hồng Lộc, Phú Hồng Phát

Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam và Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh vừa tổ chức trao sổ hồng dự án Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc cho khách hàng trước thời hạn hàng tháng ...

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam cho biết: Sau 8 tháng thi công, đến nay hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc đã hoàn thành các hạng mục thi công và các cơ sở pháp lý, đáp ứng đủ các điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng. Các hạng mục hạ tầng kỹ thuật chính gồm: Hệ thống giao thông, hệ thống cấp nước sinh hoạt; phòng cháy và chữa cháy; hệ thống cấp điện; hệ thống chiếu sáng và đã tách riêng hệ thống nước mưa, nước thải cho khu nhà ở theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500… được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo Quyết định số 1076/QĐ – UBND và số 1077/QĐ – UBND.

Dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát có tổng diện tích 5,3ha được thiết kế với 480 nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, TX Thuận An. Dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc có vị trí vàng, hiện hữu sát bên Chợ đêm Hòa Lân, Thuận Giao gần kề khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1, cách Quốc lộ 13 chỉ 500m, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km), Bệnh viện đa khoa Bình Dương, Trung tâm thương mại AEON (2km) và cách trung tâm TP Thủ Dầu Một 3km…

Bà Phạm Thị Hường trực tiếp ký và trao tận tay sổ hồng cho khách hàng

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An chia sẻ: Hai dự án của công ty đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành của doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được khang trang, hiện đại hơn. Ông Tâm cũng chia sẻ, trong chương trình phát triển, chỉnh trang đô thị, Thuận An cơ bản đã đạt được tiêu chí đô thị loại 2, nếu không có gì thay đổi thì năm 2020 thị xã Thuận An sẽ tiến lên thành phố.

Tại buổi lễ, 480 sổ hồng được chủ đầu tư ký kết bàn giao cho khách hàng trước thời gian nhiều tháng làm khách hàng rất vui mừng.

Tin cùng chuyên mục