Bắt gã xe ôm dâm ô bé gái 5 tuổi ở phòng trọ

Chín thấy bé gái 5 tuổi ở nhà 1 mình nên đã vào nhà rồi đóng cửa và thực hiện hành vi dâm ô với bé. Sự việc được gia đình bé gái phát hiện tố cáo công an.
Ngày 13-5, Công an quận Tân Bình, TPHCM vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Chín (SN 1965, ngụ phường 14, quận Tân Bình, là người hành nghề xe ôm) để điều tra về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là bé N. (tên đã thay đổi, 5 tuổi, là hàng xóm của Chín).

Trước đó, chiều 14-4, gia đình của bé N. đã tới công an trình báo về việc con gái của gia đình bị Chín thực hiện hành vi dâm ô. Cụ thể, sáng cùng ngày, mẹ và chị gái bé N. đi phụ bán hàng ở ngoài đường nên bé N. ở phòng trọ 1 mình ở phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

Lúc này, ông Chín chạy xe ngang qua phòng bé N. nhìn thấy bé gái ở nhà 1 mình nên dừng lại. Sau đó, ông Chín đi vào phòng bé N. và đóng cửa lại. Khoảng 10 phút sau, ông Chín mở cửa đi ra và lấy xe máy rời đi.

Ít phút sau, chị của bé N. về phòng trọ thì phát hiện em mình có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Sau đó, bé N. kể lại chuyện bị ông Chín sờ soạng, xâm hại khiến bé bị đau, la lớn lúc chị và mẹ đi vắng. Gia đình bé đã đưa bé tới tố cáo công an trong chiều cùng ngày.

Công an đã lấy lời khai bé N. dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an mời ông Chín lên làm việc và ông này thừa nhận hành vi. Theo công an, dấu vết ADN của Chín có hiện diện trên áo, quần, tế bào nam trùng khớp với ADN của ông này cũng có ở vùng kín, hậu môn của bé N..

Dựa trên kết quả giám định pháp y thì cơ quan tố tụng mới tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Chín để điều tra, xử lý.

Tin cùng chuyên mục