Bắt giam tài xế xe Lexus biển 6666 tông vào đám tang ở Bình Định

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế xe Lexus biển 49X-6666 đã tông chết 4 người, làm bị thương 6 người ở đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, Bình Định) chiều 11-4.

Sáng 19-4, trao đổi với PV Báo SGGP, đại diện Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Huyện (SN 1959, ở phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn)

Ông Huyện là người lái xe Lexus LX570 mang biển số tứ quý 49X-6666 tông chết 4 người và làm 6 người bị thương nặng ở đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn) vào chiều 11-4.

Ông Nguyễn Đức Huyện đã bị bắt tạm giam 4 tháng.
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cũng đã ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú và cấm xuất cảnh đối với ông Nguyễn Đức Huyện.

Trao đổi với báo chí trước đó, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định nhấn mạnh: “Ông Nguyễn Đức Huyện phải chịu trách nhiệm về hậu quả mà mình đã gây ra…”.

Như Báo SGGP đã đưa tin, khoảng 13 giờ, ngày 11-4, tại số nhà 06, đường Nguyễn Công Trứ, xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng, làm 4 người tử vong và 6 người bị thương nặng.

Thời điểm trên, chiếc xe Lexus LX570 mang biển số tứ quý 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện điều khiển, bất ngờ phóng ga tông thẳng vào 11 người đang khiêng quan tài, khiến 2 người tử vong tại chỗ; 2 người tử vong ở bệnh viện, 6 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết ở đường Nguyễn Công Trứ, chiều 11-4.

Theo phía gia đình có người tử nạn trong vụ TNGT, ông Nguyễn Đức Huyện đã cùng gia đình đến thắp hương, bồi thường ban đầu 50 triệu/1 trường hợp để gia đình lo hậu sự cho người đã mất.

Trao đổi với PV Báo SGGP, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện sức khỏe của 5 bệnh nhân bị thương trong vụ TNGT này đã bình phục, có một số trường hợp đã xuất viện.

Tin cùng chuyên mục