Bắt hung thủ đâm chết người đàn ông ở khu vực cầu chữ Y, quận 8

Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, 2 người đàn ông đã hẹn nhau tại khu vực cầu chữ Y quận 8 dẫn đến ẩu đả khiến 1 người tử vong.

 
Đối tượng Phát tại cơ quan Công an
Đối tượng Phát tại cơ quan Công an

Ngày 29-5, Cơ  quan CSĐT Công an quận 8, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hồng Phát (sinh  năm 1987, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi  “Giết người”. Nạn nhân là ông Phạm Văn  Hoàng (sinh năm 1970, ngụ quận 8).Tại cơ quan Công an bước  đầu, Phát khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Phát và ông Hoàng có quen biết với nhau từ trước. Ngày 24-5, do cần xe máy để đi công việc nên Phát đã đến nhà người thân ở đường Hưng Phú, phường 8, quận 8 hỏi mượn xe  nhưng không được. Khi ở đây, Phát gặp ông Hoàng, cả 2 trò chuyện với nhau. Ông Hoàng cho biết là đang cần bán chiếc xe nhãn hiệu Wave  với giá 1,3 triệu đồng. Phát không muốn mua nhưng lại muốn có xe để đi công việc. Phát  đặt cọc ông Hoàng 500 ngàn đồng để lấy xe đi.

Phát đi công việc trở về mang xe trả lại cho ông Hoàng tỏ vẻ không hài lòng về chiếc xe và yêu cầu ông  trả lại số tiền đã cọc. Ông Hoàng chỉ chịu  trả lại 200 ngàn đồng, số tiền còn lại ông  đã mua ma túy sử dụng. Bực tức, cả 2 lao vào đánh nhau và được mọi người can ngăn.

Về tới nhà,  Phát tức giận nên đã mang theo 2 con dao chạy qua lại khu vực cầu chữ Y, phường 8, quận 8 đòi  ăn thua với ông Hoàng. Khoảng 3 giờ cùng ngày,  Vừa giáp mặt, cả 2 tiếp tục cự cãi rồi cầm  dao xông vào đâm chém. Hoàng bị Phát đâm 1 nhát vào cổ làm đứt động mạch cảnh khiến máu chảy xối xả, ngã gục xuống ngay tại chỗ.

Phát cũng bị ông Hoàng chém đứt gân tay và bị  thương nặng ở đầu. Người dân phát hiện sự việc đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng ông Hoàng đã  tử vong, Phát thoát chết và điều trị tại  bệnh viện.

Chiều ngày 27-5, khi Phát vừa xuất viện thì bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục