Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Dụ dỗ cháu bé 8 tuổi đang trên đường đi học về, đối tượng chở cháu đến nghĩa địa rồi thực hiện hành vi đồi bại và cướp đi đôi bông tai 2,5 phân vàng 24k...

Ngày 21-3, Đại tá Võ Văn Thạnh, Trưởng Công an huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) xác nhận đã bắt khẩn cấp đối tượng La Vi (27 tuổi, trú ở xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “cướp tài sản”.

Đối tượng La Vi. Ảnh : DN.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 19-3, bà L.T.T. (xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn) đã đến công an trình báo về việc con gái bà là cháu Th. (8 tuổi, học sinh lớp 2 tại xã Hoài Hương) nghi bị đối tượng xấu hiếp dâm.

Theo tường trình của bà L.T.T., chiều tối 19-3, thấy con đi học về muộn hơn bình thường kèm theo tinh thần hoảng loạn, ở vùng kín chảy máu. Gặng hỏi, cháu Th. kể, khi đi học về thì có một người đàn ông đi xe máy nói là người quen của gia đình, bảo lên xe chở về và mua đồ cho ăn nên đã đi theo.

Tuy nhiên, đàn ông này lại chở cháu Th. đến nghĩa địa rồi dở trò đồi bại và lấy đi đôi bông tai 2,5 phân vàng 24k của bé.

Theo Đại tá Võ Văn Thạnh, sau khi nhận được trình báo của gia đình đơn vị đã chỉ đạo lực lượng điều tra khẩn cấp vụ việc. Sau một ngày điều tra, phá án đơn vị chức năng xác định đối tượng La Vi là thủ phạm.

“Qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, đủ điều kiện để khởi tố nên chúng tôi đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp để tiếp tục điều tra.”, ông Thạnh cho biết.

Trao đổi với PV Báo SGGP, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) thông tin thêm, đến chiều tối 19-3, cơ quan công an và người nhà đã đưa cháu Th. đến bệnh viện trong tình trạng bị rách vùng kín, chảy máu,...

“Đến tối 20-3, người nhà đã làm thủ tục nhập viện cho cháu. Ban đầu, chúng tôi tiến hành các liệu pháp để ổn định tinh thần rồi mới điều trị cho cháu. Hiện, sức khỏe và tinh thần của cháu đã ổn định...”, vị này thông tin thêm.

Tin cùng chuyên mục