Bất ngờ với mức phạt tài xế GrabBike quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với tài xế Hải về hành vi quấy rối tình dục.
Thông tin về lái xe Phạm Văn Hải có hành vi quấy rối trẻ em được chia sẻ trên mạng xã hội
Thông tin về lái xe Phạm Văn Hải có hành vi quấy rối trẻ em được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngày 26-5, liên quan tới vụ việc tài xế GrabBike Phạm Văn Hải (30 tuổi, ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ) có hành vi quấy rối tình dục một bé gái 9 tuổi khi đưa đi học, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với tài xế Hải về hành vi quấy rối tình dục.

Trước đó sau khi bị triệu tập tới cơ quan công an, tài xế Hải đã thừa nhận trên đường chở một bé gái 9 tuổi đi học đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói khiến cháu bé này rơi vào trạng thái hoang mang, hoảng sợ.

Công an quận Tây Hồ cũng làm rõ, vào ngày 16-5, chị Nguyễn Thùy L. (ở quận Tây Hồ) đã đặt xe qua ứng dụng GrabBike để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học. Tài xế Phạm Văn Hải đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-721 để đưa con gái chị L. đi học.

Trên quãng đường từ phố Trích Sài đến trường học của cháu bé, tài xế Hải liên tục có những câu hỏi quấy rối tình dục đối với bé gái.

Tin cùng chuyên mục