Bắt nhóm đối tượng đập phá 12 ô tô

Khuya 24-5, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng thưởng nóng Công an quận Hải Châu 10 triệu đồng vì có thành tích bắt nhanh nhóm thanh thiếu niên đập phá 12 ô tô trên địa bàn. 
Nhóm 7 đối tượng đập phá ô tô bị Công an quận Hải Châu bắt giữ Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Nhóm 7 đối tượng đập phá ô tô bị Công an quận Hải Châu bắt giữ Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Trước đó, từ đêm 20 đến rạng sáng 21-5, hàng loạt ô tô đậu trên đường phố Đà Nẵng bị đập vỡ kính chắn gió. Theo thống kê của Công an TP Đà Nẵng, có 9 xe ở quận Hải Châu, 2 xe ở quận Thanh Khê và 1 xe ở quận Sơn Trà bị đập phá trong 1 đêm, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Qua trích xuất camera an ninh tại các tuyến phố và lần theo hướng di chuyển của nhóm nghi phạm, Công an quận Hải Châu khoanh vùng truy bắt đối tượng. Đồng thời, trích xuất hệ thống camera giao thông, Công an quận Hải Châu đã xác định nhóm nghi phạm.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng (giữa) thưởng nóng cho Công an quận Hải Châu vì đã điều tra, bắt nhanh nhóm đối tượng đập phá ô tô.  Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Trong đêm 24-5, công an triệu tập 7 đối tượng, tất cả đều dưới 18 tuổi. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận việc đập phá ô tô của người dân trên đường. Các đối tượng cho biết việc đập phá xe không vì trộm cắp, không phải mâu thuẫn cá nhân. Hiện Công an quận Hải Châu tiếp tục làm rõ 2 nghi phạm còn lại trong số các đối tượng liên quan.
 Công an quận Hải Châu cũng xác định 2 đối tượng khác, trong đó 1 đối tượng bị tai nạn giao thông nên chưa thể Điều tra và 1 đối tượng đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. 

Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, đây là hành vi rất côn đồ, là chuyện lạ ở TP Đà Nẵng, nên ban giám đốc và lãnh đạo TP Đà Nẵng chỉ đạo điều tra làm rõ. Hành động của nhóm thanh niên này gây ảnh hưởng xấu đến trật tự trị an TP Đà Nẵng và gây tâm lý hoang mang cho người dân. 

Tin cùng chuyên mục