Bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Ngày 18-3, Đội cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang lập hồ sơ xử lý 22 người có hành vi sử dụng trái phép ma túy trong quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào 5 giờ 20 cùng ngày, lực lượng chức năng TP Biên Hòa kiểm tra đột xuất quán karaoke Kim Tiền  (ở đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) thì phát hiện trong một phòng hát có 7 người đang sử dụng ma túy.

Cùng thời gian, một tổ công tác khác của Đội cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Biên Hòa cũng đã kiểm tra quán karaoke Hoàng Tân Hòa (trên đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) và phát hiện 12 người đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, 3 nhân viên của 2 quán trên cũng được công an đưa về trụ sở làm việc vì để khách hát karaoke sử dụng ma túy.

 Các thanh niên sử dụng ma túy bị đưa về trụ sở công an

Tại cơ quan công an, bước đầu nhiều thanh niên khai nhận đã vui chơi ở các quán bar tại Biên Hòa từ đêm hôm trước và đến gần sáng hôm sau, các quán bar đóng cửa nên kéo đến các quán karaoke để tiếp tục vui chơi và sử dụng ma túy.

Tin cùng chuyên mục