Bắt tạm giam người mẹ đánh con 3 tuổi tử vong

Ngày 5-2, Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, ngụ tại thị trấn Long Hải) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Bắt tạm giam người mẹ đánh con 3 tuổi tử vong

 (SGGPO).- Ngày 5-2, Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, ngụ tại thị trấn Long Hải) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nguyễn Thị Kim Thanh tại cơ quan điều tra


Theo lời khai ban đầu, năm 2009, Nguyễn Thị Kim Thanh quen với một người tên Chơn và có với nhau 2 người con, trong đó có cháu Ngô Nguyễn Nhật Anh (3 tuổi).

Năm 2015, sau khi chia tay với Chơn, Thanh nuôi con một mình, đến khoảng tháng 9-2016, Thanh đưa cháu Anh về ở cùng với bạn trai quen trên mạng Zalo là Nguyễn Hồng Hải (33 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền). Vào khoảng 11 giờ ngày 2-2-2017, Thanh có gọi cháu Anh vào nhà ngủ nhưng cháu không nghe nên Thanh đã dùng tay phải tát vào mặt và đầu của Anh 4 cái. Đến 13 giờ chiều cùng ngày, Thanh cho cháu Anh ăn mực và sò nướng nhưng cháu Anh bị nôn ói, Thanh lấy dầu gió xoa vào bụng rồi cho Anh đi chơi.

Đến 16 giờ, do cháu Anh chạy lại xin đồ ăn của khách đến tắm biển tại bãi biển gần nhà anh Hải nên Thanh la mắng nhưng cháu Anh không nghe, Thanh lôi cháu Anh vào nhà dùng thanh tre dài 60cm, rộng 3cm đánh nhiều cái vào mông, lưng, ngực, cổ, đầu…của cháu Anh.

Đến 18 giờ cùng ngày, khi tắm cho cháu Anh thì Thanh mới phát hiện khắp người cháu Anh bầm tím. Sau đó, Thanh lấy cơm cho cháu Anh ăn và cho ngồi chơi trên giường với đứa con 5 tuổi của anh Hải, đến 22 giờ, khi Thanh đang rửa chén bên ngoài thì anh Hải gọi nói cháu Anh bị té xuống đất, lúc này cháu Anh đã bất tỉnh nhưng vẫn còn thở nên Hải và Thanh lấy chanh xát vào người và mượn xe máy đưa đến trạm y tế thị trấn Long Hải, tuy nhiên, cháu Anh đã tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi cháu Anh tử vong do chấn thương sọ não, bên ngoài có nhiều vết bầm tím, trầy xước. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

NÔNG NGÂN

Tin cùng chuyên mục