Bắt thêm 3 đối tượng chích điện, cắt tai con nợ

Công an tỉnh Bình Phước vừa bắt thêm 3 đối tượng liên quan đến một vụ đòi nợ kiểu xã hội đen xảy ra trên địa bàn.

Ngày 4-5, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng liên quan đến vụ án “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 22-3-2018 tại xã Minh Hưng (Chơn Thành).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ba đối tượng vừa bị bắt gồm: Trịnh Văn Vinh (21 tuổi, ngụ Phú Riềng); Trần Tấn Đạt (21 tuổi) và Dương Thanh Trường (18 tuổi) cùng ngụ tỉnh Đồng Nai. Hai đối tượng bị bắt hồi đầu tháng 4 – 2018 là Nguyễn Đức Cường (29 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành); Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản).

Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 22-3, Hải, Cường cùng đồng bọn đến nhà L.V.A. (24 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) gặp chị P.T.CH. (28 tuổi, bạn gái A) để đòi số tiền 20 triệu đồng mà chị H. nợ Cường trước đó. Do không có tiền trả nên Hải xông vào đánh chị H. thì A. can ngăn. Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường vô cớ dùng mã tấu chém vào người anh Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà A. nhưng không trúng.

Sau đó, nhóm của Hải và Cường khống chế chị H.,  anh A., lên xe máy chở đến quán cà phê Hoa Nắng (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành). Do quán có nhiều khách nên nhóm Hải tiếp tục chở chị H., vào lô cao su tại ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) rồi dùng súng điện chích vào người H. và A. Đồng thời, dùng dao cắt lỗ tai trái của chị H. nhưng chưa đứt. Đến 0 giờ ngày 23-3, nhóm của Hải và Cường bỏ đi. Chị H. và A. đã đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục