Biệt thự trong sân golf

Biệt thự trong sân golf

Khu biệt thự Sealinks tọa lạc trên 2 phường Phú Hài và Hàm Tiến của thành phố Phan Thiết. Dự án nằm trong sân golf Sealinks, một trong những sân golf đẹp ven biển, do kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ thiết kế.

Phía trước mặt toàn khu là bờ biển dài cùng bãi đá Ông Địa, trong tương lai gần sẽ trở thành bãi tắm riêng của khu biệt thự. Bao quanh khu biệt thự là 3 mặt tiếp giáp biển và quần thể danh lam thắng cảnh như Lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Pô Sa Nư, khu Hòn Rơm-Mũi Né...

Biệt thự trong sân golf ảnh 1

Sân golf cạnh bờ biển trong khu biệt thự Sealinks.

Sealinks rộng 134ha, gồm 247 biệt thự có diện tích khoảng 400m², kết cấu một trệt và một tầng lầu, gồm 3 phòng ngủ. Dự án được chia làm 4 khu là Seaview, Royal Garden, Paradise, Panoramic nằm trải dọc theo bờ biển.

Trong đó, biệt thự Seaview nằm trên độ cao 40m so với mặt nước biển rất thuận tiện cho các hoạt động tắm biển, đi dạo, chơi các môn thể thao trên biển. Biệt thự Royal Garden là khu căn hộ sang trọng nằm giữa vườn hoa lá tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình.

Biệt thự Paradise có các tiện nghi sang trọng và nằm trong khu vực nhiều tiện ích. Cuối cùng, khu Panoramic có độ cao hơn 100m so với mặt nước biển để nhìn toàn cảnh dự án.

Ngoài ra, điểm nhấn khác của dự án là quần thể kiến trúc hiện đại với khách sạn 5 sao gồm 200 phòng đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, thiết kế hài hòa với phong cảnh biển Phan Thiết và một đường hầm Paradise dài 100m xuyên lòng đất. Bên cạnh đó, dự án còn có các tiện tích khác như hồ bơi, sân tennis, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu spa và massage...

Các biệt thự được xây dựng sẵn phần thô, giá bán từ 4 tỷ  đồng/căn. Khách hàng đặt cọc 2.000USD để đăng ký mua, khi ký hợp đồng thanh toán 30%, phần còn lại trả dần theo tiến độ xây dựng biệt thự.

Nhất Đăng

Tin cùng chuyên mục