Bé gái 10 tuổi nghi bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần

Ngày 6-6, nguồn tin từ Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cho biết, trên mạng xã hội facebook đã phát tán và lan truyền một clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần. 
Bé gái 10 tuổi đang kể vụ việc với một người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip
Bé gái 10 tuổi đang kể vụ việc với một người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Một số bình luận cho biết, vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc (Long An). Ngay sau khi được đăng tải, clip này thu hút sự quan tâm của hàng ngàn “cư dân mạng”.

Đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa kể cho một người phụ nữ nghe về việc bị cha ruột kéo vào buồng, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc này đã diễn ra nhiều lần trong một thời gian dài.  Có những lần, bé gái còn bị người cha vừa hiếp vừa đánh, hù dọa không được kể với ai.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn “cư dân mạng”. Nhiều người bày tỏ bức xúc đối với hành vi đồi bại của người cha đồng thời bày tỏ sự thương cảm đối với bé gái.

Trao đổi với phóng viên SGGP, một vị lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết, Công an huyện Cần Giuộc đã tiếp cận bé gái. Dự kiến sáng mai (7-6) sẽ đưa bé gái này đi giám định để xác định vụ việc.

Tin cùng chuyên mục