Bé gái 8 tuổi đuối nước thương tâm ở hố nước công trình quận 9

Tối 29-5, Công an quận 9 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn khu vực.
: Khu vực hố nước công trình nới xảy ra vụ việc.
: Khu vực hố nước công trình nới xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là cháu bé Phan Ngọc Nhi (8 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Trường Thạnh, quận 9).

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, bé Nhi cùng với nhóm bạn đi chơi ở khu vực đường số 4, khu phố Phước Hiệp, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Trong quá trình di chuyển thì bé Nhi đi sau cùng của nhóm.

Ngay khi vừa đi đến gần cuối đường thì bất ngờ bé Nhi không may trượt té xuống hố nước của công trình gần đó. Nhóm bạn đi cùng cũng không hay biết vẫn tiếp tục di chuyển.

Một lúc sau, không thấy bé Nhi nên những người bạn quay lại tìm kiếm thì phát hiện bé Nhi đang dưới hố nước công trình. Nhóm bạn hô hoán và chạy về báo tin cho gia đình bé Nhi.

Ông Trần Văn Khôi (ông ngoại của bé Nhi) đã chạy ra hiện trường và vớt cháu lên đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong. Sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 9 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khu vực bé Nhi tử vong là hố của 1 công trình san lấp mặt bằng để xây dựng dự án. Tuy nhiên, hố khá sâu, đọng nước, nằm cạnh đường số 4 và không hề có che chắn hay đặt cảnh báo nguy hiểm gì. Xung quanh khu vực vẫn còn nhiều hố sâu tương tự. 

Tin cùng chuyên mục