Bến Tre phát động tập thể dục nâng cao sức khỏe phòng dịch Covid-19

Ngày 14-11, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ phát động vận động phát huy nội lực của người dân và doanh nghiệp trong việc nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh và khởi động du lịch vùng xanh xứ Dừa.
Phát động phong trào tập thể dục nâng cao sức khoẻ, phòng chồng dịch 
Tại buổi lễ, các chuyên gia y tế, nhà khoa học đã trình bày những giải pháp phòng chống dịch Covid-19, khẳng định yếu tố sức khỏe của mỗi con người, bao gồm sức mạnh về thể chất lẫn tinh thần để có thể vượt qua nỗi sợ hãi và có thêm niềm tin đối với chính bản thân để vượt qua bệnh tật.

Trong đó, bài tập thể dục “Vượt qua nỗi sợ Covid” gồm 7 động tác cơ bản được hướng dẫn, phát động rộng rãi trong nhân dân để cùng tập, nâng cao sức khỏe.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam kêu gọi các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân tỉnh nhà tích cực hưởng ứng, tham gia việc nâng cao sức khỏe, sức đề kháng phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt chương trình hướng dẫn tập thể dục cho cộng đồng trên địa bàn tỉnh với 7 động tác đơn giản, dễ tập luyện và một số bài tập thể dục khác phù hợp với lứa tuổi. Đồng thời, khởi động du lịch vùng xanh xứ Dừa với phương châm “An toàn mới mở cửa” và “mở cửa phải an toàn”.

Tin cùng chuyên mục