Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang tiếp tục hoạt động

Sáng 14-4, Thạc sĩ - bác sĩ Mai Tiến Dũng, Giám đốc Bệnh viện (BV) Quốc tế Phúc An Khang (quận 2, TPHCM), cho biết BV vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị, cấp cứu 24/24 giờ.

(SGGP).- Sáng 14-4, Thạc sĩ - bác sĩ Mai Tiến Dũng, Giám đốc Bệnh viện (BV) Quốc tế Phúc An Khang (quận 2, TPHCM), cho biết BV vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị, cấp cứu 24/24 giờ.

Đối với hơn 4.000 thẻ bảo hiểm y tế đã đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại BV Quốc tế Phúc An Khang, Bảo hiểm xã hội TPHCM đã khẳng định vẫn được chăm sóc sức khỏe và đảm bảo mọi quyền lợi khi đến khám và điều trị tại BV này. Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang cũng được Hội đồng quản trị giao nhiệm vụ tiếp tục duy trì hoạt động BV cũng như tái cấu trúc BV, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho người bệnh.

Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang. Ảnh: I.T

Trước đó, do gặp khó khăn về tài chính, Hội đồng quản trị BV Quốc tế Phúc An Khang đã ra thông báo dừng hoạt động BV, khiến dư luận người bệnh đang khám và điều trị tại đây hết sức lo lắng. Đây là BV đầu tiên tại TPHCM được chuyển đổi công năng từ chung cư cao cấp sang BV với tiêu chuẩn quốc tế, là một trong số ít BV có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tiên tiến hiện nay. Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang có diện tích sử dụng trên 70.000m² với 500 giường bệnh nội trú. Hiện mỗi ngày BV tiếp nhận khám và điều trị trung bình từ 200 - 300 bệnh nhân nội và ngoại trú.

TƯỜNG LÂM

Tin cùng chuyên mục