Benthanh Tourist được mùa Mice

Đầu hè 2018, BenThanh Tourist liên tiếp tổ chức thành công các đoàn MICE quy mô lên tới cả nghìn du khách, dấu hiệu lạc quan cho một mùa kinh doanh tốt trên thị trường du lịch MICE.

Benthanh Tourist được mùa Mice

Là doanh nghiệp đã có hơn 28 năm hoạt động và phát triển du lịch, BenThanh Tourist 18 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam” cho cả 3 lĩnh vực du lịch Inbound, Outbound và Domestic của Giải thưởng Du lịch Việt Nam - giải thưởng uy tín và cao quý nhất của ngành du lịch nước nhà. Trên thị trường du lịch MICE, BenThanh Tourist cũng là một trong những thương hiệu có vị thế vững chắc và uy tín hàng đầu.

Hàng năm, công ty tổ chức thành công cho hàng trăm đoàn khách MICE trong và ngoài nước có quy mô từ hàng trăm cho đến hàng ngàn lượt khách. Chỉ riêng trong 3 tháng đầu hè 2018, Ben Thanh Tourist đã liên tiếp lập tổ chức các đoàn MICE 1.000 khách du lịch Dubai, 120 khách du lịch Mỹ, 250 khách là các kiến trúc sư, chuyên gia ngành xây đựng du lịch Vũ Hán, đoàn 700 khách Phan Thiết, 500 khách Phú Quốc, 200 khách Nha Trang. Các chi nhánh, văn phòng du lịch Benthanh Tourist tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng liên tiếp tạo dấu ấn thành công nổi bật với đoàn 1.300 khách nhân viên công ty Oriflame tham dự Hội nghị Director 2018, tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Groz Beckert Vietnam cho 1.500 khách mời…  Những con số ấn tượng trên là sự khẳng định cho thế mạnh và sự phát triển bền vững của BenThanh Tourist trên lĩnh vực tổ chức tour MICE nói riêng và thị trường du lịch nói chung.

Khi du lịch MICE mới bắt đầu phát triển, BenThanh Tourist là một trong những nhà tổ chức tour MICE với phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả và tiên phong trong ngành du lịch. Qua gần 3 thập kỷ, thương hiệu BenThanh Tourist trở thành bảo chứng thành công cho các sự kiện MICE quan trọng và là một trong số ít những công ty du lịch có đủ thực lực cùng kinh nghiệm để phục vụ các đoàn MICE vài ngàn khách với những yêu cầu phức tạp và khắt khe nhất. Công ty luôn nắm bắt, am hiểu các nhu cầu tổ chức tour MICE của khách hàng để từ đó đưa ra những tư vấn hữu ích giúp khách hàng bảo đảm tổ chức thành công sự kiện, mang lại dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng mức ngân sách hợp lý nhất.

Các đoàn MICE luôn được BenThanh Tourist đầu tư thiết kế chương trình du lịch riêng cho từng đối tác doanh nghiệp, không chỉ đem tới một kỳ nghỉ với những trải nghiệm tươi mới mà còn đảm bảo thông qua chương trình, đặc biệt là các hoạt động teambuilding, gala diner sôi động đem đến những hiệu quả tuyệt vời giúp truyền tải trọn vẹn thông điệp doanh nghiệp muốn gửi gắm, làm nổi bật và sâu sắc hơn nữa hình ảnh thương hiệu trong mỗi thành viên của đoàn… Để đạt được thành công, đòi hỏi nhà tổ chức phải sở hữu hệ thống đối tác cùng mạng lưới dịch vụ được kết nối rộng khắp cùng đội ngũ nhân sự năng động, bản lĩnh và sáng tạo có thể kiểm soát toàn cục và xử lý tức thời nếu phát sinh tình huống. Sự bài bản, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức là yếu tố sống còn quyết định thành bại của chương trình.

Với những dấu ấn thành công ấn tượng mới đầu hè 2018, BenThanh Tourist tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của nhà tổ chức tour chuyên nghiệp uy tín, tiếp tục mở ra những kỳ vọng tốt đẹp của một mùa kinh doanh mới thành công. Công ty đã và sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, đầu tư phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và tạo những bước phát triển mạnh mẽ vươn tới tầm cao mới trên thị trường khu vực và quốc tế.

- Văn phòng chính: 82-84 Calmette, Q.1, TPHCM - ĐT: 028.3822 7788

- Trung tâm Du lịch: 70 Lý Tự Trọng, Q.1, TPHCM - ĐT: 028.3520 2020

- VPDL Sài Gòn: 26 Lê Lợi, Q.1, TPHCM - ĐT: 028. 3824 2779

- Chi nhánh Hà Nội: 42 Lò Đúc, Hà Nội - ĐT: 024.3944 5123

- Chi nhánh Đà Nẵng: 286 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - ĐT: 0236.3561770

- Chi nhánh Cần Thơ: 135A Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - ĐT: 0292. 367 6868

- VPDL Cà Mau: 53 Ngô Quyền, P.9, Cà Mau - ĐT: 0290. 3540 234

Hotline: 1900 6668; Website: www.benthanhtourist.com;

Email:benthanh@benthanhtourist.com

Tin cùng chuyên mục