Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Tinh hoa nơi Đảo Ngọc

Trong các buổi giới thiệu vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã trở thành tâm điểm trên thị trường khi ghi nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ hơn 1.000 nhà đầu tư tới tham dự.
Skybar đón trọn tầm nhìn hướng đại dương tại bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam
Skybar đón trọn tầm nhìn hướng đại dương tại bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam
Thậm chí tại thị trường TP Hồ Chí Minh vốn khó tính, buổi ra mắt Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã đón nhận hơn 350 khách đến tìm hiểu và đặt mua, tạo nên một không khí cực kỳ hưng phấn.

Không khó để lý giải sức hấp dẫn của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, bởi đây là một trong số ít các dự án condotel tại Phú Quốc và có giá bán hấp dẫn nhất thị trường này hiện nay. Tọa lạc tại Bãi Trường, nơi được xem là “thủ phủ resort” của Phú Quốc với một loạt các khu du lịch, khách sạn 5 sao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Novotel Phu Quoc Resort, Intercontinental, Pullman..., chủ nhân của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ có cơ hội trải nghiệm, hòa nhập vào một không gian nghỉ dưỡng mê hoặc và sống động tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn có lợi thế về vị trí khi nằm ở trung tâm của Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 5 phút chạy xe, 10 phút tới thị trấn Dương Đông và di chuyển thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng khác của hòn đảo như nhà tù Phú Quốc, suối Tranh, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, vườn thú bán hoang dã hay trong tương lai là khu cáp treo, Casino, cảng biển quốc tế Phú Quốc.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Tinh hoa nơi Đảo Ngọc ảnh 1 Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được thị trường đón nhận tích cực
Lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai quý hiếm và sang trọng, các kiến trúc sư nổi tiếng của Kume Sekkei - top 3 đơn vị thiết kế Nhật Bản thực sự đã tạo nên một tuyệt tác Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với thiết kế trau chuốt, cầu kỳ đến từng đường nét, nội thất Nu Indochine vừa hiện đại vừa mang đậm văn hóa bản địa. Để đảm bảo chất lượng quản lý và khai thác hiệu quả, chủ đầu tư CEO Group đã hợp tác với Tập đoàn Best Western - tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Hoa Kỳ, top 10 thế giới để vận hành dự án theo các tiêu chuẩn quốc tế. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được thi công bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình Construction Group - một trong hai nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay - để hoàn thành đúng tiến độ xây dựng vào Quý 4/2018. Nhưng sức hấp dẫn của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn nằm ở chính sách giá cả rất hợp lý từ phía chủ đầu tư. Dù được thiết kế và vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế nhưng hơn 80% số căn condotel của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có giá bán chỉ trong khoảng 2 - 3 tỷ đồng, là dự án condotel đầu tiên tại Phú Quốc giúp “giải cơn khát” ở phân khúc 3 tỷ, mang đến một lựa chọn hợp túi tiền đối với nhiều nhà đầu tư. Bên cạnh 549 condotel, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn sở hữu 16 biệt thự siêu sang, phù hợp với giới thượng lưu, các doanh nhân thành đạt mong muốn sở hữu cho mình một căn nhà thứ hai (second home) riêng biệt tại Đảo Ngọc xinh đẹp. Điểm hấp dẫn của dự án còn nằm ở chỗ chủ nhân condotel được cam kết đảm bảo lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm đầu tiên - mức cao nhất trong số các dự án codotel tại Phú Quốc. Không những thế, chủ nhân các căn hộ còn được chia sẻ lợi nhuận từ năm thứ 11 lên đến 85%, được tặng 150 đêm nghỉ dưỡng thượng lưu trong suốt 10 năm, được vay vốn bởi ngân hàng Vietinbank cùng các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn khác.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Tinh hoa nơi Đảo Ngọc ảnh 2 Căn hộ nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có mức giá trung bình từ 2 - 3 tỷ đồng
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có diện tích hơn 3,4 ha, tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, nằm trong khu tổ hợp du lịch cao cấp Sonasea Villas & Resort quy mô 132ha và là top 3 dự án lớn nhất Đảo Ngọc xét về vốn đầu tư tính đến thời điểm hiện tại. Nằm trong tổng thể một khu du lịch được quy hoạch kỹ lưỡng, bài bản, chủ nhân các căn condotel có thể tận hưởng các tiện ích vượt trội trong khu tổ hợp như khách sạn 5 sao, khu phố đi bộ và mua sắm sầm uất, công viên, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối có chiều dài và thiết kế độc đáo, hệ thống nhà hàng, trung tâm karaoke hiện đại, sky bar, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, siêu thị…  Giá trị của dự án du lịch nghỉ dưỡng này dự kiến còn tăng lên trong tương lai gần khi Phú Quốc đã được chính thức quy hoạch để trở thành đặc khu hành chính - kinh tế của Việt Nam, cùng với Vân Đồn và Bắc Vân Phong. Đặc biệt, Chính phủ đang đẩy mạnh tiến độ đưa Phú Quốc sớm trở thành đặc khu với các cơ chế mở và tự do nhất, đủ sức cạnh tranh với các đặc khu thành công của khu vực và thế giới. Trong Dự thảo Luật đơn vị hành chính đặc biệt mới đây có đề xuất hàng loạt ưu đãi, trong đó đáng chú ý với các nhà đầu tư cá nhân là miễn thuế thu nhập trong vòng 5 năm đối với cá nhân khi có thu nhập diện chịu thuế phát sinh ở đặc khu kinh tế, những năm tiếp theo, số thuế thu nhập cá nhân phải nộp sẽ được giảm 50%; thời hạn sử dụng đất được điều chỉnh lên tới 99 năm thay vì 50 năm như hiện tại. Với nhiều chính sách ưu đãi và đầu tư khủng từ Chính phủ, Phú Quốc sẽ có điều kiện cất cánh để trở thành một “Bali thứ hai” tại khu vực Đông Nam Á. Theo thống kê của Cục Du lịch Việt Nam, năm 2016 Phú Quốc đã đón 2,2 triệu lượt khách. Chưa dừng lại đó, trong 6 tháng đầu năm 2017 đã có 1,9 triệu lượt khách chọn hòn đảo này làm nơi nghỉ đưỡng, trong đó lượng khách quốc tế đến đây ngày càng nhiều nhờ các tuyến bay kết nối trực tiếp giữa Phú Quốc với các quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Ý, Thụy Điển... gia tăng mạnh.  Với những tính toán kỹ càng về chiến lược phát triển và lựa chọn các đối tác tham gia, cùng uy tín đã được khẳng định từ phía chủ đầu tư CEO Group, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc xứng đáng là một trong những điểm nhấn độc đáo của Đảo Ngọc Phú Quốc, đồng thời là niềm tự hào của CEO Group khi góp phần vào sự thăng hoa của thiên đường nghỉ dưỡng Đảo Ngọc Phú Quốc.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của CEO Group tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Hotline: 0979 709 088/0903 261 123/
Website: www.sonasea.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/bwpsonaseaphuquoc/

Tin cùng chuyên mục