Bị cho là chắn lối đi, tài xế taxi Mai Linh suýt lãnh đạn

Khi tài xế taxi hãng Mai Linh vội vàng lên xe nổ máy đi, bất ngờ Tuấn rút một khẩu súng (chưa rõ loại) trong người ra bắn thẳng chiếc xe này. 
Công an khám nghiệm hiện trường.
Công an khám nghiệm hiện trường.

Ngày 24-7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 2 tài xế xe ô tô xảy ra trên đường Lê Đức Thọ, phường 6. Đồng thời, công an đang tạm giữ nghi can Tuấn để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, một tài xế xe của hãng taxi Mai Linh ở khu vực TPHCM đi tới con hẻm 350 đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp để bắt khách. Do con hẻm nhỏ nên xe taxi chắn một phần lối trong con hẻm.

Đúng lúc này, một tài xế tên là Tuấn (cũng là tài xế xe công nghệ) điều khiển xe ô tô mang BKS TPHCM đi vào con hẻm. Vừa vào thấy chiếc xe của hãng xe taxi Mai Linh chắn nên Tuấn đã bước xuống lớn tiếng cự cãi với tài xế.

Tài xế xe hãng Mai Linh vội vàng lên xe để nổ máy đi thì bất ngờ Tuấn rút một khẩu súng (chưa rõ loại) trong người ra bắn thẳng chiếc xe của hãng Mai Linh. May mắn viên đạn không trúng vào vị trí của tài xế.

Tài xế hãng Mai Linh vội vã tới công an địa phương trình báo sự việc. Riêng Tuấn về phòng trọ gần đó để nghỉ.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh số 3 (Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Phản ứng nhanh, Công an TPHCM) đã điều động lực lượng đến ngay hiện trường, phối hợp với Công an phường 6, quận Gò Vấp ập vào kiểm tra hành chính đối tượng.

Tiến hành kiểm tra phòng của Tuấn, Công an phát hiện 2 khẩu súng được bỏ ở sọt rác trước cửa phòng trọ và một con dao tự chế trong nhà trọ của Tuấn. Tổ công tác tiến hành đưa Tuấn về trụ sở làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục