Bị đánh bầm dập khi đến công ty môi giới việc làm đòi lại chứng minh

Ngày 20-4 Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau vừa xảy ra tại một công ty giới thiệu việc làm đóng trên địa bàn phường Long Bình, thành phố Biên Hòa vào sáng cùng ngày.
Bị đánh bầm dập khi đến công ty môi giới việc làm đòi lại chứng minh

(SGGPO).- Ngày 20-4 Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau vừa xảy ra tại một công ty giới thiệu việc làm đóng trên địa bàn phường Long Bình, thành phố Biên Hòa vào sáng cùng ngày.

Chị Bùi Thị Hồng (SN 1975, ngụ Quận 9, TPHCM)  nạn nhân bị đánh kể lại: Sáng 20-4 chị Hồng cùng chị Tuyết (bà con của chị Hồng) đến Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Hưng Thành Phú (là công ty chuyên môi giới việc làm, nằm trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc KP5, P.Long Bình, để đòi lại chứng minh nhân dân để lại trước đó nhằm xin việc. Do trong quá trình đi làm phía đơn vị tuyển không nhận chị Hồng vì chị đã lớn tuổi nên chị đến công ty trên để lấy lại chứng minh để tìm chỗ làm khác).

Tuy nhiên khi chị Hồng hỏi nhận lại chứng minh nhân dân thì được phía công ty trả lời là không giữ chứng minh của họ. Bức xúc vì bỗng dưng bị mất giấy tờ nên chị Hồng nằng nặc đòi lại nên hai bên xảy ra lớn tiếng. “Trước khi đi làm tôi đã để chứng minh lại đây, họ nói mai mốt không làm nữa thì đem đến 300.000 đồng để lấy chứng minh về, giờ ra họ lại nói không giữ chứng minh của tôi, đã trả cho tôi rồi”, chị Hồng bức xúc.

Chị Hồng bị đánh chảy máu trán

Khoảng 4 phút sau thì chị Hồng thấy một nhóm thanh niên mặt mũi bặm trợn đến công ty này và tiến lại chỗ chị và chị Tuyết hỏi chuyện, hăm dọa. Hai bên lại tiếp tục lớn tiếng thì 2 thanh niên trong nhóm trên xông vào đánh chị Tuyết. Thấy vậy chị Hồng can ngăn cũng bị hai thanh niên này đánh khiến chị này bị thương ở trán, máu chảy đầm đìa lên mặt và áo quần. Sau đó nhóm thanh niên này không chịu đi mà vẫn đứng tản ra xung quanh công ty trên.

Lúc phóng viên có mặt tại công ty trên để ghi nhận phản ánh thì vẫn còn một số thanh niên tiếp tục xô đẩy, hăm dọa và cản trở không cho phóng viên chụp ảnh, mặc dù thời điểm đó đã có lực lượng công an đến lấy lời khai.

Sau khi xác minh vụ việc, công an đã mời các bên liên quan về trụ sở công an để lấy lời khai. Chị Hồng sau đó đã được người nhà đưa đến bệnh viện ĐK tỉnh Đồng Nai để điều trị

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục