Bí thư Đảng ủy đánh cán bộ địa chính xã vì mâu thuẫn lúc ăn nhậu

Chiều 20-10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã chỉ đạo cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy xác minh vụ việc ông Nguyễn Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) đánh ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar.
Bí thư Đảng ủy đánh cán bộ địa chính xã vì mâu thuẫn lúc ăn nhậu

(SGGPO).- Chiều 20-10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã chỉ đạo cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy xác minh vụ việc ông Nguyễn Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) đánh ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar.

Theo ông Hưng, trưa vào trưa ngày 19-10, ông và một số anh em trong xã tổ chức ăn nhậu tại nhà một nhân viên trong cơ quan, trong đó có ông Truyền. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Truyền và ông Hưng đến Nhà hàng hồ câu Dung Tụy (xã Ea Bar) để liên hoan mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cùng nhân viên nữ trong cơ quan.

Trong khi chuẩn bị vào tiệc thì ông Hưng đề nghị uống bia lon thay vì uống bia chai (trước đó đã gọi bia chai-PV). Cho rằng cấp dưới của mình xấc xược, ông Truyền và ông Hưng đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau. Ông Truyền đã dùng chân đạp ông Hưng té xuống đất. Mặc dù không phản kháng lại nhưng ông Hưng vẫn tiếp tục bị ông Truyền dùng cùi chỏ đánh và đấm vào mặt.

Ông Hưng bị ông Truyền đánh sưng mặt mày

Cũng theo ông Hưng sau khi sự việc xảy ra, ông đã gửi đơn lên cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc ông Truyền đánh mình bị thương.

Trao đổi với PV, ông Truyền thừa nhận mình có đánh ông Hưng nhưng chỉ “tát 1 cái cảnh cáo”. “Ông Hưng là cấp dưới nhưng ăn nói hỗn láo nên trong lúc nóng giận tôi có tát một cái để cảnh cáo”- ông Truyền nói.

Công Hoan- Đồng Nguyên

Tin cùng chuyên mục