Bí thư xã bị kỷ luật vì không giữ nguyên hiện trường khi gây tai nạn giao thông

Bí thư xã bị kỷ luật vì đã lái xe gây tai nạn làm một bé trai bị chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu nhưng không giữ nguyên hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Ngày 14-12, Huyện ủy Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết Thường vụ Huyện ủy đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật “khiển trách” đối với ông Dương Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy xã Hồ Thị Kỷ.

Ông Việt bị kỷ luật vì đã lái xe gây tai nạn làm một bé trai bị chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu nhưng không giữ nguyên hiện trường.

Trước đó, tối 22-8, anh Nguyễn Anh Tr. (35 tuổi, ở xã Thới Bình) điều khiển xe máy chở theo vợ và 2 con nhỏ dừng xe bên lề đường Xuyên Á (gần cầu Bến Bạ, xã Thới Bình).

Lúc này, cháu Nguyễn Phạm Trung Ng. (6 tuổi) bước xuống xe thì bất ngờ bị ông Việt điều khiển xe máy chạy cùng chiều va quẹt làm cháu Ng. ngã xuống đường và bị thương nặng.

Cháu Ng. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để chữa trị nhiều ngày.

Sau vụ tai nạn, ông Việt bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 5 triệu đồng và tước GPLX 3 tháng. Ông Việt bị phạt vì điều khiển phương tiện thiếu quan sát để xảy ra tai nạn và không giữ nguyên hiện trường.

Tin cùng chuyên mục