BIDV tìm ra khách hàng may mắn “Gửi tiền ngay, bay đến Mỹ”

Ngày 28-12-2018, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Sài Gòn (số 14 Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, TPHCM), BIDV CN Nam Sài Gòn đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất chương trình “Gửi tiền ngay, bay đến Mỹ”. 
BIDV tìm ra khách hàng may mắn “Gửi tiền ngay, bay đến Mỹ”

Thông tin từ BIDV, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt 1 voucher du lịch Mỹ dành cho 2 người trong 12 ngày trị giá 200 triệu đồng là chị Nguyễn Thị Sang; khách hàng nhận giải nhất voucher du lịch Singapore dành cho 2 người trong 4 ngày 3 đêm trị giá 20 triệu đồng là chị Huỳnh Thị Bích Thu. Đây là 2 khách hàng đã tham gia gửi tiền và nhận mã số dự thưởng tại chi nhánh Nam Sài Gòn của BIDV. 

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền ngay, bay đến Mỹ” được triển khai từ ngày 26-9-2018 đến hết ngày 9-12-2018, tổng giá trị giải thưởng của chương trình gần 18 tỷ đồng, mang đến nhiều cơ hội nhận quà hấp dẫn cho khách hàng. Tham gia chương trình, khách hàng được nhận ngay quà tặng giá trị từ BIDV với mức tiền gửi từ 10 triệu đồng. Các khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng ở kỳ hạn 18 tháng trở lên được nhận 1 mã số dự thưởng để với cơ hội trúng voucher du lịch Mỹ hoặc Singapore dành cho 2 người. Voucher bao gồm chi phí vé máy bay khứ hồi theo hành trình, khách sạn 3.5* - 4* tiêu chuẩn quốc tế, các bữa ăn, vé tham quan theo chương trình, bảo hiểm du lịch...

Để tiếp tục đem may mắn đến với khách hàng, thay cho lời tri ân tới quý khách đã đồng hành cùng BIDV trong suốt năm qua và cùng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, BIDV tiếp tục triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mãi tổng thể “Hành trình Tết yêu thương 2019” với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ cá nhân tại ngân hàng với tổng giá trị giải thưởng trên 30 tỷ đồng.

Là chương trình ưu đãi có quy mô và tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của BIDV, Hành trình Tết yêu thương 2019 tặng khách hàng tham gia chương trình nhiều cơ hội trúng thưởng tại nhiều dòng sản phẩm dịch vụ, bao gồm: Tiền gửi có kỳ hạn, Nhận tiền kiều hối (Western Union, Swift), BIDV SmartBanking, Thẻ (nội địa, quốc tế), Tiền gửi Online… Đặc biệt, trong tháng vàng ưu đãi (từ 17-12-2018 đến 18-1-2019), mỗi khách hàng được tham gia 2 hình thức ưu đãi và 04 cơ hội trúng thưởng khi thực hiện giao dịch tại các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc.

Thời gian qua, với cam kết đồng hành cùng phát triển với quý khách hàng, BIDV luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. BIDV tự hào và vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2018) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Nhất 2 năm liên tiếp 2016 & 2017 do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn. 

Tin cùng chuyên mục