Biệt thự Vinpearl Phú Quốc: Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Quần thể biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc thuộc Tập đoàn Vingroup được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng “All in one”, tích hợp đầy đủ các tiện ích đồng bộ đi kèm như: Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, Công viên bảo tồn Safari… 
Hồ bơi riêng cho mỗi căn biệt thự
Hồ bơi riêng cho mỗi căn biệt thự
Đây là những tiện ích đẳng cấp đi kèm giúp đưa biệt thự Vinpearl Phú Quốc càng lúc càng gia tăng giá trị, đảm bảo cơ hội đầu tư hiệu quả, an toàn và bền vững.
Kênh đầu tư thuận lợi… Vingroup được biết tới là một trong những đơn vị dẫn đầu xu thế bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường bằng việc triển khai 14 dự án Vinpearl Villas và Condotel trong hơn hai năm 2015-2016. Các dự án được thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế. Và quan trọng, toàn bộ các dự án Vinpearl đưa ra, đặc biệt là chuỗi biệt thự Vinpearl tại Phú Quốc đều được sở hữu lâu dài với hồ sơ pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl, khách hàng được hỗ trợ tài chính tối đa bằng chính sách vay vốn hấp dẫn từ Techcombank: tỉ lệ vay lên tới 65% giá trị biệt thự. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong suốt 24 tháng đầu, lãi suất cố định 8% trong năm thứ 3 miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Chính sách đồng sở hữu linh hoạt của chủ đầu tư cũng cho phép khách hàng chia sẻ nguồn vốn, giảm áp lực dòng tiền khi tham gia đầu tư biệt thự biển Vinpearl.Lợi nhuận hấp dẫn… Hiện nay với mức chia sẻ lợi nhuận 85/15, bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl đang là sản phẩm đem lại lợi nhuận phân chia cho khách hàng cao nhất thị trường. Đặc biệt đều đặn trong 10 năm đầu, mức lợi nhuận khách hàng nhận được tối thiểu là 10% giá trị đầu tư, tương đương khoảng 1,7 - 4 tỷ mỗi năm.
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc: Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế ảnh 1 Tiện nghi đẳng cấp của biệt thự Vinpearl Phú Quốc
 Ngoài ra, với những chính sách phát triển thương hiệu mang tầm chiến lược và lâu dài, khả năng kinh doanh và khai thác khách tốt, công suất phòng tại Vinpearl luôn đạt mức cao so với các khu nghỉ dưỡng khác, đảm bảo nguồn thu đem lại lợi nhuận đáng tin cậy cho khách hàng.
Không những thế, hàng năm khách hàng được nhận 15 đêm nghỉ trị giá tối thiểu 300 triệu đồng, cùng chính sách trao đổi kỳ nghỉ trong chuỗi Vinpearl cũng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tại nhiều nơi như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long, sắp tới là Hội An, Quy Nhơn...Tiềm năng gia tăng giá trị…  Vị trí ấn tượng tại “Hòn đảo ngọc của hành tinh”, được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài - Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai tính đến năm 2020, và dự tính đến hết năm 2030, hòn đảo sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Như vậy, Phú Quốc thực sự là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư, tạo thị trường du lịch và nghỉ dưỡng sôi động. Do đó, giá bất động sản tại Phú Quốc nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl nói riêng được kỳ vọng sẽ tăng cao trong thời gian tới. Biệt thự Vinpearl Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai phong cách Á - Âu, được tạo nên bởi những đơn vị thiết kế, giám sát bất động sản hàng đầu thế giới: Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ), EDSA (Mỹ),... đã tham gia các công trình biểu tượng thế giới: tòa nhà cánh buồm Burk Al Arab 6 sao (Bubai), khách sạn siêu sao The Ritz - Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles). Đầu tư vào Vinpearl Phú Quốc, khách hàng không chỉ sở hữu căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, mà còn sở hữu công trình nghệ thuật có giá trị lâu dài cùng thời gian. Và trong suốt quá trình tham gia vận hành, khai thác, biệt thự Vinpearl Phú Quốc được duy trì với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, nằm trong chuỗi tiện ích đồng bộ: Vinpearl Land, Vinmec, Safari, sân golf. Những tiện ích cao cấp trong khu biệt thự giúp biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ càng lúc càng gia tăng giá trị, đảm bảo cơ hội đầu tư hiệu quả, an toàn và bền vững cho các khách hàng đầu tư.

Tin cùng chuyên mục