BigC lần đầu khuyến mãi hàng đồng giá

SGGP
Nhằm giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm mới, thoải mái, thú vị với chi phí tiết kiệm nhất, hệ thống siêu thị BigC lần đầu tiên triển khai chương trình khuyến mãi “Đồng giá”, áp dụng cho hàng trăm sản phẩm với 15 mức giá cho nhiều nhóm hàng hóa thiết yếu khác nhau, từ thực phẩm đến hàng gia dụng của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. 
Cụ thể, các gói sản phẩm đồng giá với giá bán ưu đãi thấp hơn thông thường; trong đó gói thấp nhất 10.000 đồng/sản phẩm được áp dụng cho các bộ sản phẩm gia dụng: bộ 2 ly trà đá thủy tinh, bộ 2 chén cơm thủy tỉnh sản xuất tại Indonesia, lưới rửa bát; gói đồng giá 16.000 đồng/sản phẩm dành cho thực phẩm chế biến sẵn như xôi gà, combo gà chips/pop, và khoai tây chiên, mì Ý sốt bò, lô 2 xúc xích Veal chiên; đồng giá 19.000 đồng/sản phẩm đối với các sản phẩm bánh mì của BigC: bánh chiffon trà xanh, lô 6 bánh muffin sô-cô-la, vani, cà phê, bánh pizza hỗn hợp 230g…

Các sản phẩm đồ chơi trẻ em, giày dép, đồ dùng nhà bếp, quần áo trẻ em, cũng được BigC áp dụng các gói đồng giá hấp dẫn, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Chẳng hạn, gói đồng giá 29.000 đồng/sản phẩm dành cho sản phẩm xúc xích cocktail 250g, lô 6 nước yến ngân nhĩ Wonderfarm 240ml, mì Ý, dép kẹp nam nữ; đồng giá 49.000 đồng/sản phẩm: ghế xếp, dép siêu nhẹ, gối xe hơi…; đồng giá 59.000 đồng/sản phẩm có bình nước ARC 1,3 lít, gối nằm/gối ôm trẻ em, máy sấy tóc, nồi sứ nắp kính, áo 4 chiều bé trai size 4-8…; đồng giá 79.000 đồng/sản phẩm: nồi lẩu inox Tulip 24cm nắp kính, đèn pin, áo sơ mi nam, đầm thun nữ, bộ quần áo trẻ em size 1-3… 

Ngoài ra, sản phẩm điện gia dụng của các thương hiệu trong nước như Goldsun, Sunhouse… cũng được bán đồng giá 299.000 đồng/sản phẩm đối với chảo lẩu đa năng, lẩu điện, nồi cơm điện hoặc máy xay sinh tố; đồng giá 399.000 đồng/sản phẩm bếp nướng điện GR - GYC1800, bình đun sôi SHD 1217 loại 1,7 lít, nồi cơm điện ARC GW100,… 


UYỂN CHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tăng nguồn vốn giá rẻ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tăng nguồn vốn giá rẻ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Từ đầu năm đến nay, các tổ chức tín dụng đã đưa ra nhiều chương trình, sản phẩm tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp và hiện đang triển khai trên 70 chương trình tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có 15 chương trình áp dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). 

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Tăng cường định vị thương hiệu thực phẩm Việt

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu gạo, hạt điều, cà phê lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, phần lớn nông sản thực phẩm Việt là xuất khẩu thô hoặc xuất khẩu dưới thương hiệu của doanh nghiệp nước ngoài nên giá trị gia tăng không cao. Do vậy, nâng cao chuỗi giá trị nông sản, thực phẩm Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trong thời gian tới là rất cấp thiết.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Cải cách thuế đạt nhiều tiến bộ

Lâu nay 2 ngành ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh nhiều nhất, đó là thuế và hải quan. Thế nhưng, tin vui là công tác cải cách thuế của Việt Nam được tổ chức uy tín là Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá tăng vượt bậc, gần tiệm cận với chỉ số chung của quốc gia. Từ hạng 167/190, ngành thuế đã nhảy lên hạng 86, tăng 81 bậc trong năm qua…

 

Phòng cháy chữa cháy

Thắt chặt quản lý cơ sở nguy hiểm về cháy nổ

Qua điều tra cơ bản, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TPHCM ghi nhận, hiện trên địa bàn TP có 1.082 cơ sở không đảm bảo yêu cầu về PCCC đã đưa vào sử dụng trước khi Luật PCCC 27/2001/QH10 được ban hành. Và từ năm 2006 đến nay, có 57 vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản xảy ra ở nhóm đối tượng này.