Bigdata của MobiFone vào Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2019

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vinh dự được tôn vinh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê ngày 2019 với sản phẩm Giải pháp truyền thông ứng dụng Bigdata (IVR) vào Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2019.
Lãnh đạo MobiFone nhận giải thưởng
Lãnh đạo MobiFone nhận giải thưởng

Giải pháp truyền thông ứng dụng Big data (IVR) là dịch vụ quảng cáo trên nền thoại cho phép các nhà cung cấp tiếp cận người dùng thông qua cuộc gọi trực tiếp tới khách hàng.

IVR có thể triển khai, quản lý các chiến dịch quảng cáo theo thời gian, theo đối tương khách hàng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Khai thác tối đa sức mạnh của dữ liệu lớn (Bigdata), IVRs hướng quảng cáo tới các đối tượng khách hàng phù hợp nhất, giúp tối đa hóa hiệu quả về chi phí quảng cáo và hạn chế tối đa các phản ứng tiêu cực của khách hàng. Với thiết kế linh hoạt, hệ thống trên nền tảng IVR cung cấp các giao diện kết nối cho phép các đối tác cùng tham gia liên kết tạo thành các mạng quảng cáo hoàn chỉnh. 

Được chính thức cung cấp và phát hành ra thị trường từ năm 2016, đến nay, ứng dụng Giải pháp truyền thông ứng dụng Bigdata (IVR) của MobiFone đã được sử dụng rộng rãi để quảng cáo cho các sản phẩm từ 20 khách hàng là đối tác của MobiFone và tới 30 triệu thuê bao MobiFone, mang lại hiệu quả kinh tế to lớn. Doanh thu mang lại từ IVR tăng nhanh, từ 60 tỷ đồng năm 2017 lên tới 180 tỷ đồng vào năm 2018.

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA chính thức triển khai từ năm 2013. Đây là lần thứ 16 giải được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục