Bình Định: Tặng xe đạp cho 50 học sinh nghèo

Ngày 23-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Định, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình “Hành trình cuộc sống” (Real Life Journey) với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho trẻ em nghèo hiếu học của tỉnh Bình Định.
Bình Định: Tặng xe đạp cho 50 học sinh nghèo

 (SGGPO). – Ngày 23-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Định, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình “Hành trình cuộc sống” (Real Life Journey) với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho trẻ em nghèo hiếu học của tỉnh Bình Định.

Bình Định: Tặng xe đạp cho 50 học sinh nghèo ảnh 1


 Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Định, AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà với tổng trị giá gần 90 triệu đồng cho trẻ em nghèo của tỉnh Bình Định. Như vậy, tính đến thời điểm này đã có gần 1.300 em học sinh nghèo ở 32 tỉnh thành trên cả nước nhận được xe đạp trong Chương trình “Hành trình cuộc sống”.

Năm 2015, “Hành trình cuộc sống” mùa thứ hai với một số nét mới sẽ được tổ chức thành 15 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. Ban Tổ chức sẽ trao tặng tối thiểu 1.000 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo của 25 tỉnh, thành trên toàn quốc. Tám chương trình đầu tiên của năm 2015 đã được tổ chức tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Sơn La, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế.

PHAN THẢO

Tin cùng chuyên mục