Bình Dương sẽ có thêm 100 tỷ đồng mỗi năm cho hoạt động từ thiện

Ngày 12-1, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé từ trường đua sẽ được dành cho các hoạt động từ thiện, dự kiến đạt gần 100 tỷ đồng mỗi năm.

(SGGPO).- Ngày 12-1, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé từ trường đua sẽ được dành cho các hoạt động từ thiện, dự kiến đạt gần 100 tỷ đồng mỗi năm.

Cụ thể, các hoạt động du lịch, thể thao mới phát triển của Khu du lịch Đại Nam là đua ngựa, đua chó, đua xe máy phân khối lớn sẽ bắt đầu đi vào hoạt động chính thức từ ngày 29-1-2017 với số lượng dự khán mỗi khi có giải đấu đạt khoảng 20.000 người, đồng thời lượng khách du lịch tham quan hàng năm sẽ đạt hơn 5 triệu người, tăng gần 3 lần số lượng khách hiện nay.

Kinh phí bán vé cùng nguồn thu từ các hoạt động quảng cáo, tài trợ trong các hoạt động đua ngựa, xe dự kiến đạt gần 100 tỷ đồng sau khi đầu tư nâng cấp, tu bổ cơ sở vật chất sẽ được doanh nghiệp dành toàn bộ để ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện, thông qua quỹ từ thiện Hằng Hữu nhằm giúp phẫu thuật cho các bệnh nhân bị bệnh tim bẩm sinh, đặc biệt là ủng hộ đồng bào ở những địa phương bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt.

Như vậy, các quỹ từ thiện thuộc tỉnh Bình Dương sẽ tăng thêm gần 100 tỷ đồng mỗi năm, giúp mở rộng đối tượng và tăng kinh phí hỗ trợ cho các đối tượng.

Trước đó, vào đầu tháng 12-2016 Tổng công ty Cổ phần Đại Nam đã khởi công xây dựng trường đua, trị giá 100 triệu USD, tổng diện tích 100 hecta với các hạng mục đường đua ngựa, đua chó, đua xe máy phân khối lớn, moto nước được xem là đặc biệt nhất hiện nay khi tích hợp các loại hình đua trong một tổ hợp thể thao tiện lợi và là trường đua thứ 2 trên thế giới không tổ chức cá cược (sau trường đua Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất) mà chỉ thuần túy phục vụ khách tham quan, giải trí.

XUÂN TRUNG

Tin cùng chuyên mục