Bình Phước: Bắt giam kẻ hiếp bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng

Một bé gái 4 tuổi bị hiếp và quăng xuống giếng. Vụ án gây chấn động dư luận tỉnh Bình Phước vừa được công an tiết lộ sáng nay 15-3 và kẻ mất nhân tính đã bị bắt tạm giam
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng (ảnh nhỏ)
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng (ảnh nhỏ)

Sáng 15- 3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 11-3 trong lúc gia đình ở nhà thì bé L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, Hưng có đến nhà bé T. A. chơi. Do Hưng là người quen của gia đình, nhà lại gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé T. A. đi thì không thấy quay trở lại. Gia đình vẫn kiên nhẫn chờ. Chờ quá lâu không thấy con về nên cả nhà mới tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

 Bình Phước: Bắt giam kẻ hiếp bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng ảnh 1 Người dân tập trung theo dõi vụ việc
Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiến hành truy tìm, cơ quan Công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng và đưa về điều tra làm rõ.

Bước đầu, Hưng khai nhận sau khi chở cháu T. A.  khỏi nhà, gã đưa cháu A đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

Theo lời anh Lê Thái Sơn (cha nạn nhân) Hưng là người lang thang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã.

"Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu giờ điện thoại thì không liên lạc được, địa chỉ thì không có, không biết cách nào mới tìm thấy con. Đứa trẻ mới 4 tuổi, không có tội tình gì, nào ngờ hắn ra tay tàn ác đến vậy", anh Sơn giận dữ.

Hiện, cơ quan công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành bảo vệ hiện trường, vớt xác nạn nhân để tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục