Bình shisha, khí cười không rõ nguồn gốc tại quán cà phê

Ngày 25-9, lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ nhiều bình khí dùng để bơm bóng cười, bình shisha được phát hiện tại một quán cà phê để điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, tối 24-9, Đoàn kiểm tra liên ngành UBND phường Phạm Ngũ Lão phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê Cháy trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Bình shisha, khí cười không rõ nguồn gốc tại quán cà phê ảnh 1 Bình khí dùng để bơm bóng cười không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cà phê Cháy.
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn bình khí cười, bình shisha không rõ nguồn gốc ở trong quán cà phê Cháy.
Bình shisha, khí cười không rõ nguồn gốc tại quán cà phê ảnh 2 Nhiều bình hút shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ tại quán cà phê Cháy.
Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và thu giữ 6 bình khí dùng để bơm bóng cười và 6 bình shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong số 6 bình khí dùng để bơm bóng cười có 4 bình 49 kg, 1 bình 14,5 kg, 1 bình 12 kg.

Được biết, quán cà phê trên là của một diễn viên hài nổi tiếng ở TPHCM.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục