Bkav chính thức lên tiếng về việc bán Bphone thế hệ tiếp theo

Hôm nay 17-7, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức phát đi thông tin công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế giới Di động, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam về việc bán Bphone thế hệ tiếp theo. 
Bphone thế hệ đầu tiên đã ra mắt nhưng kết quả không như mong đợi
Bphone thế hệ đầu tiên đã ra mắt nhưng kết quả không như mong đợi

Thông tin chủ yếu khá ngắn: "Hôm nay, Tập đoàn công nghệ Bkav công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế giới Di động, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam".

Theo đó, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế giới Di động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Ngày ra mắt Bphone thế hệ đầu tiên đã tạo thành một sự kiện lớn của công nghệ di động Việt Nam, nhưng...
Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác chiến lược này cùng Thế giới Di động, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav, cho biết: “Thế giới Di động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”. 
Đại diện Thế giới Di động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.
Có lẽ nhiều người vẫn tò mò, thế hệ Bphone tiếp theo sẽ ra sao và giá như thế nào cũng như chất lượng hoàn thiện của nó... thì đến nay chỉ là những câu hỏi mà Bkav không trả lời, trừ khi họ muốn "xì" thông tin theo ý đồ nhất định.
Vừa rồi có "lộ" tấm hình của Bphone thế hệ mới, thế là các phương tiện truyền thông mạng cứ đua nhau đưa; hay cuộc gặp của ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav, với Ban Giám đốc Thế giới Di động trước khi phát ra thông tin chính thức nói trên cũng vậy, "rò rỉ theo quy trình" để tiếp tục tạo sóng.
Bkav chính thức lên tiếng về việc bán Bphone thế hệ tiếp theo ảnh 2 Giá bán Bphone thế hệ đầu tiên được công bố cũng góp phần gây thất bại cho chính nó
Hơn nữa, nếu những ai đã theo dõi thông tin về Bphone thế hệ đầu tiên, cũng sẽ thấy một phương tiện truyền thông duy nhất được chọn để tung thông tin... để tạo nên sự kiện.
Cho nên, với Bphone dù là cách gì đi chăng nữa, cũng phải chờ nghe công bố giá bán và cầm máy trên tay dùng thử mới nói được câu chuyện tương lai của Bphone. 
Nhưng dù sao, với thông tin phát ra như trên, cho thấy đây là sự thay đổi lớn trong việc bán sản phẩm Bphone của Bkav, vì trước đây vốn chỉ bán trên kênh online của hãng này; và đây cũng là thông tin chính thức sau thời gian dài BPhone thế hệ đầu tiên không thành công như mong đợi.

Tin cùng chuyên mục